Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
16 Bài viết mới

Ba chàng trai FTU - Quán quân vòng Quốc gia Việt Nam cuộc thi UFLL 2019 bắt đầu bước vào vòng Chung kết Thế giới

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Vòng Chung Kết Thế Giới của Unilever Future Leaders' League (UFLL) 2020 - cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh dành cho sinh viên từ Unilever đã được khởi động!

 Năm nay, đại diện Việt Nam là 3 chàng trai Hải Phú, Đức Minh, Quang Trung - sinh viên năm 2 tại ĐH Ngoại Thương Hà Nội, được chọn lọc từ hàng nghìn sinh viên xuất sắc vào tháng 10/2019.

Với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, vòng Chung Kết Thế Giới UFLL 2020 sẽ được tổ chức hoàn toàn online với:
? Đề bài từ nhãn hàng đầy cảm hứng DOVE hướng đến đối tượng mục tiêu là người phụ nữ,
? Rất nhiều hoạt động kết nối trực tiếp với các Giám Đốc Điều Hành (C-Level) của Unilever như CEO Alan Jope, CHRO Leena Nair... cũng sẽ được Live Stream tại Fanpage Unilever Careers.
Đồng thời, cơ hội để Phú, Minh và Trung đến London sẽ được dời lại vào tháng 04/2021, cùng với đội đại diện Việt Nam năm sau.

Chia sẻ về đề bài và trải nghiệm với Vòng Chung Kết Thế Giới, 3 chàng trai chia sẻ:

"1 điều kỳ quặc (và kỳ diệu) là 3 thằng con trai chúng tớ, chưa bao giờ phải lo lắng việc quên mang son trước khi ra ngoài, hay bụng đau vì đến tháng, lại gặp phải một thử thách về... người phụ nữ. Mấy ngày này khi giải đề, cũng như khi đã ngấm về sứ mệnh #purpose của nhãn hàng Dove, chúng tớ cảm thấy thời gian dành cho những người phụ nữ của mình trở nên quý giá lạ thường. Chúng tớ có những cuộc trò chuyện dài hơi với mẹ, với bà, với các bác và người yêu chúng tớ về những chủ đề "thầm kín" để thực sự hiểu ra rằng:

"It does take guts to be a woman." - "Thật sự cần rất nhiều can đảm và gan lì khi là một người phụ nữ."

Đề bài không chỉ thúc đẩy chúng tớ phải trau dồi bản thân liên tục để bớt ngô nghê, mà còn yêu cầu chúng tớ phải trân trọng thời gian ở bên và lắng nghe những phụ nữ của mình thật nhiều. Mong rằng, những nỗ lực này là đủ để "phá đảo" thử thách từ nhãn hàng mà, có lẽ, hầu hết các Marketer đều mong muốn được thử một lần. "