Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Lãnh đạo Cơ sở II tại TP. HCM gặp mặt Hội cựu sinh viên Ngoại thương

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 18/03/2021, Ban Giám đốc Cơ sở II tại TP. HCM đã có buổi gặp mặt làm việc cùng với đại diện Hội cựu sinh viên Ngoại thương miền Nam và Hội doanh nhân Ngoại thương nhằm đưa ra một số đề xuất cho công tác chuẩn bị, phối hợp để các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II.

Đại diện Hội cựu sinh viên Ngoại thương miền Nam - Ông Nguyễn Đức Thanh (Chủ tịch Hiệp Hội điều Việt Nam) bày tỏ tình cảm của những thế hệ cựu người học đối với nhà trường, đồng thời mong muốn cựu sinh viên được đóng góp công sức không chỉ trong những hoạt động kỷ niệm 30 năm mà còn trong hành trình xuyên suốt lâu dài với những việc làm thiết thực, mang lại những giá trị cụ thể cho nhà trường và sinh viên phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân và Hội.
PGS,TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II bày tỏ sự cảm kích với những tình cảm của Hội cựu sinh viên, Hội doanh nhân Ngoại thương và mong muốn sự gắn kết không chỉ mang đến những lợi ích cho nhà trường mà còn hỗ trợ nhiều cho các cựu sinh viên thông qua kết nối, giới thiệu nguồn nhân lực có chất lượng đến làm việc tại các doanh nghiệp của cựu sinh viên cùng nhiều hoạt động khác, tạo nên giá trị tương hỗ để cộng đồng Ngoại thương thêm lớn mạnh và uy tín không chỉ trong lĩnh vực giáo dục mà còn trong thương trường từ nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và chất lượng.

Tại buổi gặp mặt, các thành viên tham gia cũng đã bày tỏ những mong muốn, nguyện vọng để sự hợp tác của nhà trường và cựu người học được chặt chẽ và hiệu quả hơn, đồng thời cũng đã thống nhất đề xuất một số hoạt động hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II.