Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr
29 Bài viết mới

Hoa khôi Ngoại thương 2018 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên chính thức trở thành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Với nhan sắc, tài năng, bản lĩnh, sự tự tin và phần thi ứng xử thuyết phục, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên - Cựu sinh viên trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2022.

Không chỉ có ngoại hình sáng, Thuỷ Tiên còn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát, học vấn "khủng" và câu chuyện truyền cảm hứng. Trước câu hỏi của BGK "Trong 5 năm tới, bạn là ai?", Thuỷ Tiên đã tự tin đưa ra câu trả lời bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh: "Cho dù 5 hay năm 10 năm tới, Tiên vẫn luôn dặn dò bản thân, cống hiến, sống có ích, hết mình vì cộng đồng. Tiên mong muốn truyền nguồn năng lượng đến các cô gái, bạn là chính bạn, hãy luôn tự tin và giữ lòng can đảm".


Trước đó, trong phần thi ứng xử khi lọt vào top 5 chung cuộc, giám khảo Vũ Thu Phương nêu câu hỏi cho Thủy Tiên: "Vai trò của gia đình trong việc giải quyết bạo lực học đường?". Thuỷ Tiên đã đưa ra câu trả lời song ngữ, trong đó có đoạn: "Bạo lực không phải vấn đề mới mà đã tồn tại từ rất lâu. Mỗi gia đình cần trở thành người bạn, người thân để chia sẻ cùng trẻ em".