Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tập huấn công tác tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020

2020

Ngày 5/6/2020, Trường ĐHNT đã tổ chức buổi tập huấn công tác tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020.

Tham dự buổi tập huấn có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng QLĐT cùng các cán bộ, giảng viên tham gia tư vấn tuyển sinh.

Phát biểu tại buổi tập huấn, PGS, TS Phạm Thu Hương cho biết công tác tuyển sinh đại học năm nay có nhiều thay đổi khác so với mọi năm về nhiều mặt. Chính vì vậy, việc tổ chức buổi tập huấn cung cấp thông tin toàn diện, chính xác cũng như hướng dẫn cách thức tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp cho các cán bộ, giảng viên là vô cùng cần thiết và quan trọng nhằm giúp các thầy cô nắm vững, nắm chắc và giải đáp được những thắc mắc, câu hỏi của quý vị phụ huynh và các em sinh viên. Cô bày tỏ kỳ vọng các thầy cô giáo sẽ là những tư vấn viên - những đại sứ mang thương hiệu “Ngoại thương” lan toả tới các FTU K59-to-be.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, giảng viên Nhà trường đã được cung cấp các thông tin cũng như cách thức tư vấn, giải đáp về đề án tuyển sinh chính thức năm 2020 của Trường ĐHNT; các phương thức tuyển sinh và cách thức tổ chức tuyển sinh năm 2020 của trường; kế hoạch tổ chức các chương trình tư vấn tuyển sinh "FTU - Con đường ra biển lớn" ngày 14/06/2020 và Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của báo Tuổi trẻ ngày 21/06/2020.