Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Tọa đàm "Chia sẻ kết quả nghiên cứu về các vấn đề kinh tế và quản trị đương đại"

Đào tạo Sau đại học

TỌA ĐÀM DÀNH CHO NCS CỦA KHOA SĐH "CHIA SẺ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VỀ CÁC VẤN ĐỀ KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ ĐƯƠNG ĐẠI".

 

Trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ cho nghiên cứu sinh, chiều 27/12/2019, Khoa SĐH đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn và tọa đàm khoa học với chủ đề “Chia sẻ kết quả nghiên cứu về các vấn đề kinh tế và quản trị đương đại” với sự tham gia của PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Tăng Văn Nghĩa – Trưởng khoa SĐH, TS Nguyễn Văn Cảnh – Phó trưởng khoa SĐH, lãnh đạo và đại diện các Khoa/Viện chuyên môn cùng các NCS.

Trong phần sinh hoạt chuyên môn đầu tiên, các nghiên cứu sinh đã báo cáo, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn gặp phải trong quá thực hiện các chuyên đề, cũng như luận án, đồng thời có cơ hội bày tỏ nguyện vọng với các thầy cô giảng viên. Các thầy cô đã lắng nghe, tiếp nhận đề xuất, đồng thời đưa ra các góp ý đối với các hoạt động của các nghiên cứu sinh trong thời gian tới.

Phần tọa đàm về “Chia sẻ kết quả nghiên cứu về các vấn đề kinh tế và quản trị đương đại” dưới sự chủ trì của PGS, TS Đào Thị Thu Giang và PGS, TS Tăng Văn Nghĩa đã bắt đầu hết sức sôi nổi với bài chia sẻ của TS. Kim Hương Trang - giảng viên trẻ đã có nhiều công bố quốc tế, đặc biệt là những công bố trên các tạp chí thuộc nhóm Q1 về kinh nghiệm công bố kết quả nghiên cứu. Tiếp sau là chia sẻ của TS. Nguyễn Đức Nhân về những lưu ý hết sức thực tiễn và hữu ích cho các anh chị em nghiên cứu trình trong quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và bảo vệ luận án tiến sĩ. Sau hai bài chia sẻ trên là các nội dung báo cáo kết quả nghiên cứu của NCS Đinh Thị Thanh Long – Khóa 21 KTQT, NCS Nguyễn Thị Thu Trang – Khóa 22 QTKD và NCS Nguyễn Quang Huy – Khóa 19B QTKD. Nội dung báo cáo của các NCS đã nhận được nhiều đóng góp từ các thầy cô cũng như các anh chị em nghiên cứu sinh tham gia tọa đàm.

Buổi sinh hoạt chuyên môn và tọa đàm đã góp phần thúc đẩy quá trình kết nối sâu rộng giữa NCS với lãnh đạo Nhà trường, Khoa SĐH và các Khoa/Viện chuyên môn, cũng như giữa các NCS của Trường trong quá trình chia sẻ về chuyên môn; đồng thời mở ra nhiều cơ hội tương tác, trao đổi học thuật trong thời gian tới.