Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

Hội thảo “Khi Thương hiệu trở thành Nhà sáng tạo nội dung”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 30/10/2023, Cơ sở II đã phối hợp cùng T&A Ogilvy tổ chức Hội thảo “Khi Thương hiệu trở thành Nhà sáng tạo nội dung” nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu, định hướng phát triển nghề nghiệp thông qua chia sẻ, kinh nghiệm thực tế cũng như truyền cảm hứng cho các em, đặc biệt về lĩnh vực Marketing và Truyền thông.

 Tham dự sự kiện, về phía Công ty T&A Ogilvy, có sự hiện diện của anh Huỳnh Tiến Giao – Phó Giám đốc Điều hành và chị Nguyễn Thụy Diễm Uyên – Chuyên viên Nhân sự. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II; TS Lê Hồng Vân – Phó Trưởng Bộ môn KD&TMQT; TS Lê Giang Nam – Trưởng Ban TT&QHĐN, cùng các thầy cô giảng viên, viên chức và hơn 100 sinh viên các chuyên ngành.

Tại buổi hội thảo, sinh viên Cơ sở II có cơ hội lắng nghe chia sẻ về cách xây dựng chiến lược Influencer Marketing hiệu quả cho các thương hiệu từ những chuyên gia của T&A Ogilvy – một trong những Creative Agency hàng đầu Việt Nam, qua đó giúp các em có tiền đề vững chắc trong việc định hướng phát triển nghề nghiệp, đến gần hơn với những trải nghiệm khám phá trong lĩnh vực Marketing, đồng thời trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết trong tương lai.

Dưới sự dẫn dắt của các diễn giả đầy kinh nghiệm, sinh viên đã chủ động, tích cực trao đổi, thảo luận và đưa ra câu hỏi về những "insights" chuyên nghiệp trong lĩnh vực Marketing và truyền thông.

 

Thông qua chương trình, các em sinh viên đã có cơ hội kết nối và học hỏi từ những tư duy sáng tạo nhạy bén, với mục tiêu cuối cùng là kiến tạo nên giá trị to lớn trong kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp, cũng như đóng góp phát triển, phục vụ cộng đồng. Chương trình còn giúp cho sinh viên có được cái nhìn tổng quát về kiến thức và kỹ năng cần thiết của ngành Marketing & Communication, qua đó giúp các em chủ động hơn trong quá trình học tập, rèn luyện, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần nâng tầm chuẩn mực lĩnh vực sáng tạo này.
-----