Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao học bổng của ngân hàng KEB Hana năm 2021 cho sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Tin tức khác

Ngày 16/12/2021, lễ trao học bổng của ngân hàng KEB Hana (Hàn Quốc) cho 25 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt kết quả học tập xuất sắc trong năm học 2020 – 2021 của Khoa Kế toán – Kiểm toán và Khoa Quản trị Kinh doanh đã được tổ chức trang trọng tại trường ĐH Ngoại thương.

 

Lãnh đạo ngân hàng KEB Hana chi nhánh Hà Nội trao học bổng cho 25 sinh viên Ngoại thương.

Tham dự buổi lễ, về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Trần Thị Kim Anh – Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán; PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, cùng lãnh đạo một số đơn vị, cán bộ, giảng viên và sinh viên 2 khoa. Về phía ngân hàng KEB Hana chi nhánh Hà Nội có ông Ham Jin Sik – Tổng giám đốc, bà Trần Thị Thanh Trà – Phó Tổng giám đốc, ông Cho Gun Ho – Giám đốc nhân sự và các cán bộ tại ngân hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã gửi lời cảm ơn chân thành vì sự đồng hành của ngân hàng KEB Hana trong việc hỗ trợ các sinh viên trường ĐH Ngoại thương trong suốt 9 năm vừa qua. Thầy đánh giá đây là một học bổng ý nghĩa và có giá trị khích lệ lớn với các bạn sinh viên. Thầy bày tỏ mong muốn ngân hàng KEB Hana sẽ tiếp tục duy trì học bổng này trong những năm tới.

Cuối buổi lễ, đại diện những sinh viên nhận học bổng đã phát biểu cảm ơn và hứa sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được những thành tích trong học tập và nghiên cứu tốt hơn trong những năm học tiếp theo.