Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tập huấn công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019

Công đoàn

Nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên trong khối cán bộ, giảng viên, viên chức trường ĐHNT đồng thời tăng cường giao lưu, kết nối giữa các đoàn viên thanh niên, trong 2 ngày 11 và 12/5/2019, Đoàn Thanh niên Trường ĐHNT đã tổ chức chương trình "Tập huấn công tác đoàn và phong trào thanh niên khối cán bộ, giảng viên năm 2019" tại khu resort Sông Hồng, Vĩnh Yên Vĩnh Phúc.

Tham gia tập huấn có các đồng chí trong BCH Đoàn trường và gần 40 đoàn viên ở 2 cơ sở Hà Nội và Quảng Ninh. Ban tổ chức cũng vinh dự được đón PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường và PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đến tham dự phát biểu ý kiến chỉ đạo và tham gia giao lưu cùng các Đoàn viên khối cán bộ, giảng viên, viên chức.

Chiều ngày 11/05/2019, tại Hội nghị tập huấn, các đại biểu đã trao đổi về kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 – 2019, những thuận lợi và khó khăn và thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm trong năm học mới 2019 – 2020 nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả và chất lượng hoạt động của công tác Đoàn trong khối cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường. ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2018 - 2019 và phương hướng hoạt động năm học 2019 - 2020 được sự nhất trí cao của toàn thể đại biểu. Hội nghị cũng nghe 3 bài tham luận của đại diện các khoa chuyên môn, phòng chức năng và Cơ sở Quảng Ninh. Phát biểu tại hội nghị, PGS, TS Đào Thị Thu Giang nhiệt liệt biểu dương những kết quả đã đạt được trong phong trào Đoàn khối cán bộ, giảng viên, viên chức và khẳng định Đảng ủy, BGH nhà trường luôn khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các chi đoàn phát triển. Cô bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, tuổi trẻ chi đoàn khối cán bộ, giảng viên cần gắn liền công tác Đoàn với nhiệm vụ chính trị của Nhà trường và nhu cầu, nguyện vọng của mỗi đoàn viên, thanh niên, khẳng định sức trẻ và tinh thần Ngoại thương.

Tiếp đó, PGS TS Bùi Anh Tuấn đã tham dự phần giao lưu các chi đoàn khối cán bộ, giảng viên. Trong không khí vô cùng sôi nổi với các trò chơi tập thể hấp dẫn, Thầy đã có những chia sẻ rất giá trị và thực tế của bản thân về kinh nghiệm hoạt động của Đoàn thanh niên tới toàn thể Đoàn viên. Chương trình kết thúc vào sáng 12/05/2019 với các hoạt động tập huấn nâng cao kỹ năng và team building gắn kết các Đoàn viên, thanh niên Trường ĐHNT.