Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với đối tác trong và ngoài nước

Sự kiện tiêu biểu

Tuần từ 27/05 đến 02/06, lãnh đạo trường ĐHNT đã tiếp và làm việc với một số đối tác trong và ngoài nước.

 

Ngày 27/05, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Trưởng phòng QLKH đã tiếp và làm việc với đại diện Học viện Viettel trao đổi về các vấn đề hợp tác trong thời gian tới: Viettel và FTU sẽ đồng tổ chức hội thảo quốc tế AHRD vào tháng 11 tới tại Hà Nội, xây dựng các chương trình đào tạo, chuyên ngành đào tạo mới... theo mô hình hợp tác giữa nhà trường và một tập đoàn lớn của Việt Nam.

Ngày 28/05, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng và PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng Khoa TCNH đã tiếp và làm việc với tổ chức Global Association of Risk Professionals (Hoa Kỳ). Đại diện GARP giới thiệu về tổ chức và chứng chỉ Quản trị rủi ro danh tiếng FRM, bên cạnh đó cũng bày tỏ ấn tượng về việc FTU lọt vào top đầu các đơn vị có thí sinh tham gia thi chứng chỉ FRM. Lãnh đạo Nhà trường cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với GARP về mặt học thuật, hai bên đã thống nhất thỏa thuận bước đầu để tiến tới việc công nhận FTU là một đối tác học thuật của GARP.

Ngày 29/05, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS, TS Lê Thị Thu Thủy cùng đại diện các phòng QLĐT, HTQT, KHTC và ĐTN đã tiếp và ký thỏa thuận hợp tác bổ sung giữa trường ĐHNT và Quỹ Mabuchi.

Quỹ Mabuchi là Quỹ học bổng cho vay không lãi suất cho sinh viên trường ĐHNT có hoàn cảnh khó khăn. Suốt 10 năm qua, đã có gần 200 sinh viên trường ĐHNT được nhận học bổng này với số tiền giải ngân lên tới gần 6 tỷ đồng. Thỏa thuận hợp tác bổ sung được ký kết lần này đã nâng hạn mức cho vay cho sinh viên từ 1 triệu đồng /tháng lên 1,5 triệu đồng/tháng. Một điểm đặc biệt của học bổng cho vay này là các sinh viên đã được nhận học bổng trước ra trường có việc làm sẽ trả lại khoản vay và khoản này sẽ được cho các sinh viên đi sau vay không lãi suất.