Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tọa đàm chuyên đề "Chính sách ưu đãi cho khu công nghiệp, khu kinh tế tại Việt Nam"

2021

[HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ NGƯỜI HỌC, VIỆN KT&KDQT]

Ngày 08/09/2021, Viện KT&KDQT đã tổ chức toạ đàm chuyên đề với chủ đề “Chính sách ưu đãi cho khu công nghiệp, khu kinh tế tại Việt Nam” trong khuôn khổ chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý kinh tế của Viện.

Tham dự chương trình có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Viện trưởng Viện KT&KDQT và TS Nguyễn Thị Việt Hoa - Phó Viện trưởng Viện KT&KDQT.
Chương trình có sự tham gia của diễn giả TS Vương Thị Minh Hiếu - Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý các khu kinh tế, Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Chị cũng chính là cựu sinh viên K38, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của trường.


Với 3 nội dung chính: Thực trạng về phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế tại Việt Nam; Các chính sách ưu đãi cho các khu công nghiệp, khu kinh tế và các mô hình phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế ở Việt Nam và Thế giới, diễn giả đã cung cấp những thông tin thiết thực, cho người tham dự. Ngoài ra, diễn giả đã giải đáp nhiều câu hỏi thắc mắc về FDI, SMEs, Thuế, Logistics... cùng nhiều vấn đề liên quan trong bối cảnh đại dịch Covid-19.