Sidebar

Magazine menu

11
Sat, May

Lễ công bố Quỹ học bổng GENIE dành cho sinh viên chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài

Đào tạo liên kết quốc tế

Tháng 06/2023, Cơ sở II long trọng tổ chức Lễ công bố Quỹ học bổng GENIE – Tỏa sáng năm châu dành cho sinh viên các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Cơ sở II.

 

Nhằm thúc đẩy sự chủ động và nguồn cảm hứng cho các hoạt động sáng tạo, khai phá tiềm năng của mỗi cá nhân sinh viên các chương trình liên kết đào tạo quốc tế của Trường ĐH Ngoại thương, ngày 08/05/2023 vừa qua, Ban Giám hiệu Nhà trường đã ban hành Quyết định về việc thành lập Quỹ học bổng GENIE – Tỏa sáng năm châu dành cho sinh viên các chương trình đào tạo quốc tế.

 Được sáng tạo với tên gọi “Tỏa sáng năm châu”, Quỹ học bổng GENIE sẽ giúp sinh viên các chương trình đào tạo quốc tế trường ĐH Ngoại thương tỏa sáng theo đúng tinh thần các giá trị cốt lõi của Nhà trường: Global (Toàn cầu) – Excellent (Xuất sắc) – Notable (Tiêu biểu) – Innovative (Sáng tạo) – Efficient (Hiệu quả). Đối tượng nhận học bổng là sinh viên các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại trụ sở chính Hà Nội và các cơ sở của trường ĐH Ngoại thương có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu và hoạt động phong trào. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội nhận được học bổng trị giá từ 50% đến 100% học phí của một năm học. Tổng giá trị học bổng lên đến 500 triệu đồng một năm.

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II mong muốn quỹ học bổng sẽ thúc đẩy sinh viên các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Cơ sở II tích cực học tập và tham gia các hoạt động xã hội, các cuộc thi trong nước và quốc tế để góp phần phát triển năng lực toàn diện, thúc đẩy sự chủ động và tạo nguồn cảm hứng cho hoạt động sáng tạo, khai phá tiềm năng của mỗi cá nhân sinh viên.