Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG GẶP MẶT CÁC NGUYÊN LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG QUA CÁC THẾ HỆ NHÂN KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

KỶ NIỆM 60 NĂM

Nhân dịp 60 năm thành lập trường, ngày 11/11/2020, Nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt các nguyên lãnh đạo Nhà trường qua các thế hệ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và thân mật.Tham dự buổi gặp mặt về phía nguyên lãnh đạo Nhà trường có GS, TS, NGND Nguyễn Thị Mơ - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng, GS, TS, NGUT Hoàng Văn Châu - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng, Thầy Vũ Phạm Đính - Nguyên Bí thư Đảng ủy, PGS, TS Vũ Chí Lộc - Nguyên Chủ tịch HĐT cùng các Thầy Cô Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng cùng các Thầy Cô trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Thường vụ Công đoàn trường, Thường vụ Đoàn thanh niên.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và tri ân sâu sắc tới tất cả các thầy cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ. Thầy khẳng định những đóng góp, cống hiến bền bỉ trong suốt nhiều năm liền của các thầy cô đã đặt nền móng vững chắc để xây dựng và phát triển Trường ĐHNT được như ngày hôm nay. Thầy cũng đã thông tin tới các thầy cô về một số kết quả, thành tựu của Nhà trường trên nhiều mặt công tác trong thời gian gần đây cùng một số định hướng trong thời gian tới, đồng thời bày tỏ mong muốn được lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết của các thầy cô nguyên lãnh đạo trường để tiếp tục đưa trường ĐHNT ngày càng vươn cao, bay xa hơn nữa. Cuối cùng, Thầy cũng gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả các thầy cô và mong các thầy cô vẫn sẽ tiếp tục dành tình cảm và tâm huyết với mái trường Ngoại thương.


Tại buổi gặp mặt, các Thầy cô nguyên lãnh đạo trường cũng đã bày tỏ sự trân trọng trước những tình cảm mà các đồng chí lãnh đạo Nhà trường luôn dành cho. Các thầy cô vui mừng trước những bước phát triển mạnh mẽ và đột phá của Nhà trường trong những năm gần đây và cho rằng đây là kết quả của những nỗ lực bền bỉ và những cống hiến tận tụy của biết bao thế hệ thầy và trò Nhà trường trong suốt 60 năm qua.

Nhân dịp 60 năm thành lập trường, các thầy cô cũng bày tỏ kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng và thành công của ngôi trường mà các Thầy cô đã gắn bó suốt cả cuộc đời.