Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác thơ, văn, nhạc, họa chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường

KỶ NIỆM 60 NĂM
Ngày 11/11/2020, Trường ĐHNT đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác thơ, văn, nhạc, họa chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường.
Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo, các bạn sinh viên đạt giải.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết cuộc thi sáng tác thơ, văn, nhạc họa nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường ĐHNT. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho toàn thể người học, cựu người học, cán bộ, viên chức, cựu giáo chức Trường Đại học Ngoại thương và những người quan tâm thể hiện năng lực, sở trường trong sáng tác các tác phẩm thơ, văn, nhạc, họa về Trường ĐHNT, qua đó, bày tỏ những tình cảm, kỷ niệm, ấn tượng tốt đẹp về Trường ĐHNT thông qua lăng kính của nghệ thuật. Thầy bày tỏ vui mừng khi cuộc thi nhận được sự quan tâm tham dự của nhiều thí sinh với nhiều bài thi có chất lượng cao, đa dạng và phong phú về thể loại. Tất cả các bài dự thi dù ở bất kỳ thể loại nào cũng cho thấy tình yêu, sự gắn bó của tác giả với mái trường Ngoại thương, từ đó truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị, bản sắc của FTU tới đông đảo "người FTU".

Cũng tại buổi lễ, Anh Trần Quốc Điền - Cựu sinh viên CS 2 tại TP. HCM đã đại diện cho tất cả các thí sinh có bài dự thi đạt giải bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi tác phẩm do chính mình sáng tác dành tặng mái trường Ngoại thương thân yêu đạt giải tại 1 cuộc thi tổ chức nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường - một dấu mốc rất quan trọng. Anh cũng đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm cùng sự gắn bó và những kỳ vọng, nguyện ước dành cho Ngoại thương và tất cả những điều tuyệt vời đó đều được gửi gắm thông qua tác phẩm gửi dự thi.

Tiếp đó, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức đã trao giải cho các thí sinh đạt giải ở tất cả các hạng mục, theo đó có 2 giải nhất ở hạng mục thơ, nhạc, 3 giải nhì, 3 giải ba, 7 giải khuyến khích ở 3 hạng mục thơ, văn, nhạc.