Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

Lễ khai trương Không gian triển lãm ảnh "FTU 60 năm - Một chặng đường"

KỶ NIỆM 60 NĂM

Trong không khí hân hoan chào mừng 60 năm thành lập Trường ĐHNT, ngày 12/11/2020, Đoàn thanh niên trường đã tổ chức lễ khai trương Không gian triển lãm ảnh "FTU 60 năm - Một chặng đường".

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Thị Quy - Nguyên Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Bùi Ngọc Sơn - Nguyên Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô cựu giáo chức, cán bộ, viên chức và sinh viên Nhà trường.
Phát biểu khai mạc triển lãm, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đánh giá cao ý tưởng của Đoàn thanh niên trường thiết thực chào mừng 60 năm thành lập trường. Đây cũng là một cách thức giáo dục truyền thông cho sinh viên theo một cách mới mẻ, trực quan và sinh động. Triển lãm ảnh là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên trường nhìn lại chặng đường dài mà ngôi trường đã và đang tiến bước, Đó vừa là niềm tự hào, vừa là động lực để chúng ta bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống, phấn đấu xây dựng Ngoại thương ngày một phát triển, bắt kịp với nhịp sống đang không ngừng đổi thay từng ngày.


30 bức ảnh được chọn trưng bày tại triển lãm sẽ phần nào tái hiện lại hành trình 60 năm của Trường ĐHNT, từ khi mới thành lập cho tới khi phát triển như ngày hôm nay. Ở mỗi giai đoạn, các bức ảnh được chia làm 3 phần: ảnh khuôn viên trường, ảnh hoạt động giảng dạy chuyên môn, ảnh hoạt động ngoại khóa. Triển lãm thể hiện hành trình của mỗi cá nhân ở Ngoại thương - từ ấn tượng ban đầu khi nhìn thấy khung cảnh trường lớp, cho đến khi hòa mình vào những hoạt động của đậm chất FTU. Ở Ngoại thương, con người không chỉ được nâng cao chuyên môn học thuật, mà còn được nuôi dưỡng bởi những "món ăn tinh thần" đầy thú vị và bổ ích.


Triển lãm bắt đầu từ ngày 12/11/2020 tới hết ngày 20/11/2020.