Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

Gala kỷ niệm 60 năm thành lập Trường ĐHNT “60 năm FTU - Khát vọng và tự hào” tại cơ sở Quảng Ninh

KỶ NIỆM 60 NĂM

Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức đêm Gala kỷ niệm 60 năm thành lập Trường ĐHNT “60 năm FTU - Khát vọng và tự hào”.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ – Chủ tịch Hội đồng trường và đoàn công tác Trụ sở chính Hà Nội. Về phía CSQN có TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc; TS. Nguyễn Bình Minh – Phó Giám đốc cùng các thế hệ thầy và trò CSQN.


Phát biểu tại buổi Lễ, PGS,TS Lê Thị Thu Thuỷ – Chủ tịch Hội đồng trường cho biết kỷ niệm 60 năm thành lập trường là dịp để cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Nhà trường, là cơ hội cho các thế hệ Thầy, Trò gặp gỡ, giao lưu đồng thời nhìn lại những thành tựu đã đạt được, từ đó tiếp tục phát huy, nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng đòi hỏi và kỳ vọng của nhân dân, hoàn thành sứ mạng đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên CSQN ôn lại những truyền thống, giá trị tốt đẹp của nghề giáo và tôn vinh những người lái đò thầm lặng ngày đêm mang tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn, gian khổ cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và chuyển giao tri thức cho tỉnh Quảng Ninh nói riêng và khu vực Đông Bắc nói chung. Cô cũng bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới, CSQN sẽ có nhiều đột phá trong phát triển, trở thành địa chỉ tin cậy, là cầu nối cho sự lan tỏa và phát triển những giá trị của Trường ĐHNT. Nhân dịp này, Cô cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ, giảng viên, người lao động tại CSQN đã tận tâm, tận tụy vì sự phát triển của Cơ sở và Nhà trường, cảm ơn các thầy cô giáo của Trụ sở chính Hà Nội đã không ngại vất vả, thường xuyên tham gia giảng dạy, hỗ trợ người học tại CSQN với tinh thần trách nhiệm cao, nhiều đổi mới sáng tạo; cảm ơn các cựu học viên, học viên, cựu sinh viên, sinh viên vơi sự cố gắng, đam mê, sáng tạo đã củng cố các giá trị truyền thống của Trường ĐHNT, làm cho danh tiếng của FTU tiếp tục vươn cao, bay xa hơn nữa.


Đêm gala là một chương trình nghệ thuật đầy màu sắc gồm các tiết mục văn nghệ được dàn dựng vô cùng công phu và hoành tráng bởi các chi đoàn sinh viên tại CSQN. Các tiết mục đa dạng với nhiều hình thức thể hiện từ hát, múa, nhảy cho đến diễn kịch, từ âm nhạc truyền thống đến hiện đại. Tất cả các phần trình diễn được các bạn sinh viên chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng cả tháng trời với nhiều tâm huyết và nỗ lực của cả một tập thể, tất cả đã cho thấy sức sáng tạo, sự năng động, sức trẻ và nhiệt huyết của sinh viên Ngoại thương. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị chu đáo, công phu tạo nên sự hoành tráng cho buổi Gala, tiết mục giao lưu giữa cán bộ, giảng viên và các em sinh viên với các ca khúc “Hành khúc Trường Đại học Ngoại thương” cũng đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc đẹp trong mỗi người tham dự. Không khí đêm gala còn vô cùng sôi động, hào hứng và đầy phấn khích với sự tham gia của ca sĩ khách mời nổi tiếng.


Bên lề đêm gala, vào buổi chiều 12/11/2020 còn diễn ra hoạt động giao hữu bóng đá giữa các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên. Tất cả các hoạt động đã đem đến một không khí vô cùng hào hứng và vui tươi chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Trường tại CSQN.