Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

TOÀN VĂN THƯ CẢM ƠN CỦA HIỆU TRƯỞNG NHÀ TRƯỜNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG (1960-2020)

KỶ NIỆM 60 NĂM

TOÀN VĂN THƯ CẢM ƠN CỦA HIỆU TRƯỞNG NHÀ TRƯỜNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG (1960-2020)

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: - Các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước;
- Các cơ quan, ban ngành trung ương và địa phương;
- Các đồng chí lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Các đại sứ quán, đoàn ngoại giao và tổ chức quốc tế;
- Các Đại học, Học viện, Trường Đại học;
- Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đối tác;
- Các cơ quan thông tấn, báo chí;
- Các quý vị khách mời;
- Các cán bộ, giảng viên, người lao động; sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của trường qua các thế hệ.

Lời đầu tiên, thay mặt tập thể lãnh đạo và tập thể sư phạm Trường Đại học Ngoại thương xin được gửi tới các đồng chí lãnh đạo và toàn thể quý vị lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã luôn quan tâm đến Nhà trường và tới tham dự, gửi lẵng hoa chúc mừng, theo dõi Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Ngoại thương (1960-2020) cùng các hoạt động kỷ niệm của nhà trường trong ngày 14/11/2020.
Qua 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Ngoại thương hôm nay là một tập thể vững mạnh, đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số, phấn đấu giữ vững uy tín, thương hiệu, trở thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đi tiên phong trong đổi mới sáng tạo. Với triết lý hướng tới khai phóng, đào tạo gắn liền với thực tiễn, Nhà trường đã và đang trở thành nơi đào tạo những công dân toàn cầu, là trung tâm khoa học - công nghệ và chuyển giao tri thức uy tín trong khu vực và trên thế giới.
Ngày hội trường 14/11/2020 nhân 60 năm thành lập được tổ chức với mong muốn chia sẻ thông điệp “Ngoại thương là nhà và chúng ta là một gia đình” để kết nối, cùng nhau xây dựng ngôi nhà Ngoại thương, phát triển cộng đồng Ngoại Thương một cách lâu dài, bền vững. Sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và toàn thể quý vị đã làm nên thành công của một ngày hội ấn tượng, giàu cảm xúc, khó quên. Nhà trường xin bày tỏ sự biết ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo và toàn thể quý vị, những tấm lòng đã, đang và sẽ luôn hướng về Trường Đại học Ngoại thương.
Mặc dù đã hết sức cố gắng song quá trình tổ chức không tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót. Ban Tổ chức thành thật xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của các đồng chí lãnh đạo và toàn thể quý vị. Sự chia sẻ, quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và toàn thể quý vị sẽ là động lực lớn lao để tập thể sư phạm Trường Đại học Ngoại thương tiếp tục kế thừa, duy trì và phát triển truyền thống 60 năm, đưa bản lĩnh và tinh thần Ngoại Thương vươn cao, bay xa hơn nữa trong tương lai.
Với sự tin tưởng và lòng biết ơn sâu sắc, thay mặt tập thể lãnh đạo Trường và Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Ngoại thương (1960-2020), xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo và toàn thể quý vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


                                                                                                                                                                                           T/M Tập thể lãnh đạo và Tập thể sư phạm
                                                                                                                                                                                                     Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng
                                                                                                                                                                                                          PGS, TS Bùi Anh Tuấn