Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tập thể lãnh đạo trường thăm hỏi, chúc Tết giảng viên, sinh viên nhân buổi học đầu tiên của năm Quỹ Mão 2023

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 06/02/2023, tập thể lãnh đạo (TTLĐ) trường ĐH Ngoại thương cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã thăm hỏi và chúc Tết giảng viên, sinh viên tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh trong ngày đầu tiên đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Tham dự tại Trụ sở chính Hà Nội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Chủ tịch Công đoàn trường; ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn thanh niên; Trưởng, Phó một số đơn vị cùng cán bộ, giảng viên Nhà trường.


Về phía Cơ sở II và Cơ sở Quảng Ninh có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II TP. HCM; TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; cùng các thầy cô Phó Giám đốc; Trưởng, Phó một số phòng ban của Cơ sở.
Tại các lớp, đại diện các đoàn đã thăm hỏi tình hình và gửi lời chúc Tết tới giảng viên cùng các em sinh viên và gia đình nhân dịp năm mới Quý Mão 2023. Các thầy cô bày tỏ sự trân trọng và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò trong năm 2022. TTLĐ trường và lãnh đạo các Cơ sở đã gửi lời chúc năm mới Quý Mão 2023 với nhiều niềm vui và thành công mới tới tất cả các thầy cô giáo và các em sinh viên.


Đại diện sinh viên các lớp đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô tập thể lãnh đạo trường, các thầy cô trong ban giám đốc các cơ sở, các thầy cô giáo giảng dạy, cán bộ vì đã dành sự quan tâm, động viên tới tất cả các bạn sinh viên nhân ngày đầu tiên học tập trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Các em hứa sẽ ghi nhớ lời dặn dò của tập thể lãnh đạo trường, luôn phát huy, nêu cao tinh thần và bản lĩnh người Ngoại thương để cố gắng đạt được nhiều thành tích, kết quả tốt hơn nữa trong học tập, rèn luyện, các mặt hoạt động và đặc biệt để có những trải nghiệm ý nghĩa nhất, tự hào nhất tại trường. Nhân dịp năm mới Quý Mão, đại diện sinh viên các lớp đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới tập thể lãnh đạo trường cùng tất cả các thầy cô giáo, chúc Nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa và luôn là mái nhà chung của các thế hệ sinh viên Ngoại thương.

Nhằm nắm bắt tình hình, thăm hỏi, động viên giảng viên, sinh viên tại Cơ sở II và tạo không khí phấn khởi đầu HKII năm học 2022 – 2023, ngày 06/02/2022, đại diện Ban Giám đốc và lãnh đạo, viên chức Ban QLĐT, Ban ĐTQT, Ban CTCT&SV, Trung tâm ICCC, Đoàn thanh niên của Cơ sở II đã đến thăm đã thăm hỏi, chúc Tết giảng viên, sinh viên một số lớp chương trình Chính quy và Đào tạo quốc tế nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 và ngày đi học đầu tiên của HKII năm học 2022-2023 sau Tết Nguyên đán của sinh viên các khóa lớp.

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Các thầy cô giáo giảng dạy các lớp cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của tập thể lãnh đạo trường dành cho thầy và trò các lớp nhân ngày đầu tiên đi học trở lại, cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới TTLĐ trường cùng các thầy cô trong đoàn cũng như các bạn sinh viên cùng gia đình.