Sidebar

Magazine menu

14
Wed, Aug

Tập thể lãnh đạo trường và lãnh đạo các cơ sở thăm hỏi động viên cán bộ, giảng viên, sinh viên nhân dịp năm học mới 2024 - 2025

Sự kiện tiêu biểu

Nhân dịp chào mừng năm học mới 2024 – 2025, ngày 05/8/2024, tập thể lãnh đạo (TTLĐ) Trường ĐH Ngoại thương cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã thăm hỏi và động viên tinh thần sinh viên tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh.


Tham dự tại Trụ sở chính Hà Nội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, lãnh đạo một số đơn vị cùng cán bộ, giảng viên trong trường.

Tại Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II cùng các thầy cô trong Ban giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị thăm hỏi động viên các lớp nhân dịp đầu năm học mới 2024 - 2025.

ThS Nguyễn Quốc Tuân – Phó Giám đốc Cơ sở cùng cùng các thầy cô trong Ban giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị thăm hỏi động viên các lớp nhân dịp đầu năm học mới 2024 - 2025.

Cũng nhân dịp này, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cùng lãnh đạo một số đơn vị trong trường đã gặp mặt và thăm hỏi các giảng viên, sinh viên tại Cơ sở Quảng Ninh thông qua kết nối trực tuyến. PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã lắng nghe chia sẻ từ phía đại diện Cơ sở Quảng Ninh, đại diện thầy cô giảng dạy và các bạn sinh viên về tinh thần phấn khởi, không khí hào hứng, sôi nổi chào đón năm học mới tại Cơ sở. Qua đây, thầy Hiệu trưởng đã gửi những lời động viên, thăm hỏi và chúc mừng năm học mới tới toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên của Cơ sở Quảng Ninh. Thầy cũng đã có nhiều chia sẻ về những kế hoạch phát triển, xây dựng cơ sở vật chất cho sinh viên Cơ sở Quảng Ninh trong năm học mới cũng như trong tương lai. PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng như các thầy cô trong đoàn công tác bày tỏ mong muốn được hòa cùng không khí chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Cơ sở Quảng Ninh cùng các thầy cô và các bạn sinh viên của Cơ sở.

Đáp lại tình cảm chân thành trước sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Cơ sở Quảng Ninh, các thầy cô giáo cũng gửi lời cảm ơn chân thành và những lời chúc tới toàn thể Cơ sở Quảng Ninh sẽ có một năm học mới thật nhiều thành công.

Tại các lớp học, TTLĐ trường và lãnh đạo các Cơ sở đã ân cần gửi lời hỏi thăm tới các giảng viên, các bạn sinh viên và gia đình nhân dịp đầu năm học mới. Các thầy, cô đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò Nhà trường trong năm học 2023 - 2024 cùng những thành tích đã đạt được. Thông tin về những định hướng phát triển, hoạt động của Nhà trường trong thời gian tới, TTLĐ trường bày tỏ hy vọng các giảng viên cùng sinh viên Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh, tinh thần Ngoại thương, gặt hái thêm nhiều thắng lợi mới trong năm học 2024 - 2025.

Chiều tối ngày 5/8/2024, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương cùng Lãnh đạo các đơn vị đã đến thăm một số lớp chương trình Sau đại học cũng như chương trình đào tạo hình thức vừa làm vừa học nhân dịp đầu năm học 2024 - 2025.
-----