Sidebar

Magazine menu

14
Wed, Aug

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp trao đổi cùng Công ty tư vấn quản lý Hàn Quốc (KMAC) về triển khai Biên bản ghi nhớ cho các hoạt động hợp tác năm học 2024 - 2025

Tin tức khác

Ngày 17/7/2024, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT) trường ĐH Ngoại thương đã đón tiếp và có buổi làm việc với Đoàn công tác từ Công ty tư vấn quản lý Hàn Quốc (KMAC).


Tham dự buổi gặp mặt, về phía Công ty Tư vấn Quản lý Hàn Quốc có Ông Kwang Ho Song - Giám đốc Vận hành và Ông Lee Lib - Phó Giám đốc Quản lý khách hàng.
Về phía Viện iEIT có PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp; ThS Nguyễn Ngọc Bích - Chánh văn phòng Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp.


Từ kết quả đáng ghi nhận đạt được sau cuộc thi: “KMAC - FTU: Ý tưởng đổi mới sáng tạo 2023”, KMAC mong muốn tiếp tục triển khai mô hình này với những nội dung sẽ được điều chỉnh và nâng cấp để mở rộng quy mô, tạo nhiều hoạt động giá trị hơn cho sinh viên, doanh nghiệp thông qua đơn vị tổ chức là Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp.


Đồng thời, phía KMAC cũng đề cập tới chuỗi sự kiện hội thảo lớn nhất Hàn Quốc (ASIA CSCON 24) sẽ được tổ chức vào tháng 10/2024 với sự tham gia của hơn 3.000 chuyên gia đến từ các trường đại học và các doanh nghiệp trên toàn châu Á. Qua trao đổi, KMAC mong muốn hợp tác với Viện Ieit để gửi lời mời tới các chuyên gia, các doanh nhân tại Việt Nam tham gia sự kiện nhằm chia sẻ kinh nghiệm và tiếp cận các cơ hội hợp tác giữa các quốc gia.
Không chỉ vậy, KMAC cũng mong muốn iEIT triển khai nghiên cứu, khảo sát các bộ chỉ số đánh giá mức độ hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index) tại Việt Nam trong 7 lĩnh vực (Ô tô, Chuỗi cửa hàng bán lẻ, Cửa hàng tiện ích, Ví điện tử, Điện thoại thông minh, Dịch vụ viễn thông, Ngân hàng).


Trong buổi trao đổi cởi mở và ngắn gọn, hai bên đã cùng nhau đưa ra những ý tưởng, xây dựng lộ trình và hành động cụ thể cho các hoạt động trong thời gian tới, với nỗ lực tối đa giữa Viện, Trường đối với các đối tác quốc tế KMAC, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Trường ĐH Ngoại thương hy vọng sẽ trở thành cầu nối sinh viên, doanh nghiệp và đối tác quốc tế trong các dự án hỗ trợ giáo dục, hỗ trợ sinh viên, hướng đến giá trị cộng đồng.