Sidebar

Magazine menu

28
Wed, Aug

Lễ trao bằng FIATA cho sinh viên K59 chương trình Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Tin tức khác

Ngày 17/8/2024, Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ trao bằng của Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Quốc tế - FIATA cho 59 sinh viên chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế K59.

Bằng FIATA là chứng nhận nghề nghiệp có giá trị quốc tế, được công nhận bởi các hiệp hội doanh nghiệp và tổ chức trong lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, và được các chuyên gia tuyển dụng đánh giá cao.
Tham dự buổi lễ có đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ logistics Việt Nam (VLA), Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI), các doanh nghiệp đồng hành với chương trình đào tạo, cùng các quý vị phụ huynh đến chứng kiến thành công của các em sinh viên.
Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Viện trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong Trường cùng các giảng viên, sinh viên Nhà trường.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ đã gửi lời chúc mừng tới các sinh viên nhận bằng FIATA trong đợt này. Cô nhấn mạnh rằng sinh viên của chuyên ngành đã vượt qua nhiều thử thách trong giai đoạn học trực tuyến giữa đại dịch COVID 19 nhờ vào sự đoàn kết và tinh thần kiên cường của Người Ngoại thương. PGS, TS Lê Thị Thu Thủy cũng gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh, các doanh nghiệp và đối tác đã đồng hành cùng Nhà trường và sinh viên trong suốt thời gian qua.


Tại buổi lễ, Luật sư Ngô Khắc Lễ - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) đã đánh giá cao thành công của chương trình đào tạo của trường và cam kết tiếp tục hợp tác để nâng cao chất lượng chương trình Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế.


Đại diện sinh viên nhận chứng chỉ FIATA, Nguyễn Khánh Linh – Thủ khoa tốt nghiệp K59 của chương trình Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà trường, các thày cô giáo và các chuyên gia trong chương trình. Tân thủ khoa nhận định rằng chương trình học đã trang bị cho sinh viên nhiều kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm để sẵn sàng gia nhập thị trường lao động chất lượng cao.


Lễ trao bằng khép lại trong không khí hân hoan vui mừng. Sự kiện này đã khẳng định vị thế của trường ĐH Ngoại thương như một cơ sở đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, tích hợp các chứng chỉ quốc tế vào chương trình học để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong nước và quốc tế, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên đạt được thành công trong sự nghiệp.