Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2020 tại Cơ sở Quảng Ninh

Sự kiện tiêu biểu

Sáng ngày 17/10/2020, Trường ĐHNT - Cơ sở Quảng Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2020.

Đến tham dự buổi lễ về phía khách mời có Ông Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Quảng Ninh, Ông Trần Văn Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Uông Bí. Buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện chính quyền, công an Phường Nam Khê, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc, Trung đoàn 244, Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Đông Bắc cùng đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, trường ĐH trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Về phía Trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phạm Thu Hương - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc CSQN cùng lãnh đạo một số đơn vị trong toàn trường, cán bộ, giảng viên Nhà trường và CSQN cùng 88 tân cử nhân các chuyên ngành.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng QLĐT đã phát biểu tổng kết những thành tích đã đạt được của các em sinh viên trong đợt trao bằng tốt nghiệp này, đồng thời công bố quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng trường ĐHNT cho 88 tân cử nhân tại CSQN, quyết định tặng giấy khen và học bổng cho các tân cử nhân là thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc của các chuyên ngành đào tạo cũng như các tân cử nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động Đoàn - Hội - CLB tại Cơ sở.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt biểu dương những thành tích học tập, rèn luyện của tất cả các bạn sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này, bày tỏ vui mừng trước kết quả đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt 4 năm học tập, rèn luyện dưới mái trường ĐHNT - Cơ sở Quảng Ninh. Thầy khẳng định trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐHNT thực sự đã trở thành nơi nuôi dưỡng và phát huy những tiềm năng của người học cũng như khả năng khẳng định bản thân trong cộng đồng quốc tế, là môi trường học tập luôn khơi dậy đam mê, khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, nơi tạo kết nối cho sự thành công của người học. Chính sự nhiệt huyết, sự đam mê và sáng tạo của các em đã góp phần tạo nên giá trị, màu sắc và phong cách ĐHNT.


Thầy cũng nhấn mạnh để đến được Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, các em đã trải qua một học kỳ và một học phần tốt nghiệp đặc biệt, chưa từng có tiền lệ, phải đối mặt với những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 và chính sự kết nối và sẻ chia, sự đoàn kết đồng lòng, với bản lĩnh và tinh thần Ngoại Thương, chúng ta luôn bên nhau và cùng nhau vượt qua tất cả vì một lẽ Ngoại Thương là nhà và chúng ta là một gia đình. Thầy cũng nhắn nhủ với các tân cử nhân rằng hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy các em mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê và chỉ có như vậy các em mới được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội. Chúc các em sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai.
Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành và lời tri ân sâu sắc tới các cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức Nhà trường đã dốc lòng, dốc sức tận tâm, trách nhiệm hết mình trong công tác quản lý giáo dục, giảng dạy, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành cùng các em trong suốt quá trình học tập tại Trường ĐHNT. Thầy cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh và gia đình các tân cử nhân đã luôn song hành cùng với Nhà trường giáo dục, đào tạo các em để các em trưởng thành như ngày hôm nay cũng như cảm ơn các các chuyên gia, tổ chức, doanh nghiệp đối tác đã gắn bó, đồng hành cùng với nhà trường trong quá trình đào tạo và rèn giũa các em.
Thầy Hiệu trưởng chúc các tân cử nhân và gia đình các em luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai bởi tốt nghiệp mới chỉ là bước khởi đầu cho con đường dài phía trước đầy cơ hội nhưng cũng không ít những khó khăn, thách thức, đòi hỏi các em phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện và vươn lên.
Tại buổi lễ, tập thể lãnh đạo trường đã tặng hoa, giấy khen, học bổng và huy hiệu FTU cho các tân thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các chuyên ngành đào tạo và các tân cử nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động Đoàn - Hội - CLB.


Sinh viên Chu Thị Kim Huế đã đại diện cho các tân cử nhân phát biểu bày tỏ cảm ơn và tri ân tới các Thầy Cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức Nhà trường cũng như Cơ sở trong suốt 4 năm qua đã tận tình giảng dạy, rèn luyện, hướng dẫn cho các em sinh viên để các em đạt được những thành tựu bước đầu ngày hôm nay, cảm ơn các bậc phụ huynh và gia đình đã luôn theo sát, ủng hộ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các bạn sinh viên. Tân thủ khoa xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trên con đường phía trước để không phụ sự kỳ vọng và niềm tin yêu mà cha mẹ, thầy cô và bạn bè luôn dành cho.


Tiếp đó, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã lần lượt trao bằng tốt nghiệp cho từng tân cử nhân trước sự chứng kiến của các Thầy Cô giáo trong Khoa/Bộ môn chuyên môn và các bậc phụ huynh. Buổi lễ trao bằng diễn ra trong bầu không khí trang trọng, hứa hẹn mở ra một chân trời mới cho bước đường tương lai rộng mở của các tân cử nhân.