Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2022 tại Cơ sở II TP. HCM

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 19/10/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ và tân Cử nhân năm 2022.

 

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II, các Thầy Cô giáo trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức Cơ sở II cùng các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và quý vị phụ huynh

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã báo cáo tổng kết kết quả học tập của tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ và tân Cử nhân.

Tiếp nối chương trình, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 01 tân Tiến sĩ, 93 tân Thạc sĩ và 337 tân Cử nhân.

Trong không khí trang trọng và ấm áp của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã tuyên bố công nhận tốt nghiệp cho các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những thành quả đáng khích lệ mà các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại trường. Nhân dịp này, Thầy Hiệu trưởng ân cần dặn dò các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân tiếp tục nỗ lực đem kiến thức, tài năng và bản lĩnh của mình để đóng góp cho cộng đồng, xã hội, làm giàu thêm những giá trị truyền thống tốt đẹp của "Người Ngoại thương". Thầy cũng đã gửi lời cảm ơn đến quý vị phụ huynh đã luôn đồng hành cùng các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân đồng thời biểu dương những nỗ lực, cống hiến của các cán bộ, giảng viên đã giúp đỡ, hỗ trợ người học trong suốt toàn khóa học.

Đại diện cho các tân Cử nhân, Thủ khoa Lê Minh Trí - Chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II, các cán bộ, giảng viên và phụ huynh đã luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình để các em có được thành quả ngày hôm nay. Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc về quá trình trưởng thành tại Cơ sở II, tân Cử nhân hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ FTUers, lan tỏa những giá trị, bản lĩnh và tinh thần Ngoại thương trên chặng đường phía trước.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường và Cơ sở II đã trao tặng Giấy khen cho các tân Thủ khoa và tân Cử nhân, tân Thạc sĩ có thành tích xuất sắc.