Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lễ tuyên dương, khen thưởng các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi và hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) của khoa Kinh tế quốc tế

Tin tức khác

Ngày 26/05/2022, Khoa Kinh tế quốc tế đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi và hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) của khoa.

 Tham dự buổi lễ có PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa Kinh tế quốc tế; PGS, TS Vũ Hoàng Nam – Trường Phòng Quản lý khoa học; Đại diện một số doanh nghiệp, cán bộ, giảng viên và sinh viên của khoa.

Tại buổi lễ, PGS, TS Hoàng Xuân Bình đã chúc mừng tất cả các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi Olympic Toán học, Olympic Kinh tế học, cuộc thi sinh viên NCKH của khoa năm 2022. Thầy bày tỏ mong muốn các bạn sinh viên của khoa sẽ tiếp tục duy trì đam mê nghiên cứu khoa học, tích cực trau dồi chuyên môn để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Đại diện cho các sinh viên được tuyên dương, Bùi Đăng Thành - Sinh viên K59, chương trình CLC Kinh tế quốc tế (Giải Nhì cuộc thi sinh viên NCKH Khoa KTQT năm 2022) và Lê Thu Phương - Sinh viên K58 chương trình Kinh tế và Phát triển quốc tế (Giải Nhất cuộc thi Olympic Kinh tế học năm 2022) đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi đạt được những thành tích tốt trong các cuộc thi, đồng thời khẳng định đây là nguồn động viên to lớn để các em tiếp tục theo đuổi đam mê NCKH của mình.

Đại diện cho các giảng viên hướng dẫn, TS Phạm Hương Giang cho rằng cuộc thi sinh viên NCKH của khoa là một sân chơi bổ ích dành cho các em sinh viên, đồng thời cũng giúp cho các giảng viên thực sự được cống hiến hết mình trong công tác chuyên môn.

Tại buổi lễ, Khoa KTQT đã tuyên dương 1 nhóm sinh viên đạt giải Nhất và 1 nhóm sinh viên đạt giải Nhì trong cuộc thi Olympic Kinh tế học, 1 sinh viên đạt giải Ba cuộc thi Olympic Toán học, 11 nhóm sinh viên đạt các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến Khích trong cuộc thi sinh viên NCKH của khoa và 5 sinh viên có thành tích học tập tiêu biểu đã được tuyên dương. Nhân dịp này, 9 giảng viên có thành tích hướng dẫn sinh viên đạt các giải cao trong cuộc thi sinh viên NCKH cũng đã được khoa trao tặng giấy khen.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Tùng Lâm - Giám đốc Công ty CP Công nghệ Giáo dục Trường học trực tuyến (OnSchool) đã công bố ba vị trí thực tập hưởng lương với mức khởi điểm 10 triệu đồng/tháng dành cho các bạn sinh viên của khoa. Đây là một cơ hội tốt cho các bạn sinh viên khi được làm việc ở một trong những công ty công nghệ giáo dục hàng đầu Việt Nam.