Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đối thoại thường niên giữa lãnh đạo Cơ sở II với học viên, sinh viên các loại hình đào tạo năm học 2021 – 2022

Tin tức khác

Nhằm kịp thời lắng nghe ý kiến, đề xuất và giải đáp các thắc mắc của học viên, sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện, ngày 20/12/2021, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi đối thoại thường niên giữa lãnh đạo Cơ sở II với học viên, sinh viên các loại hình đào tạo năm học 2021 – 2022 theo hình thức trực tuyến.

 Tham dự buổi đối thoại có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc; PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị, giáo viên chủ nhiệm cùng ban cán sự các khóa, lớp, BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên đại diện cho gần 4000 sinh viên Cơ sở II.

Mở đầu buổi đối thoại, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cho biết hoạt động đối thoại thường niên là một diễn đàn trao đổi dân chủ và trách nhiệm, đồng thời là kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo cơ sở kịp thời nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của học viên, sinh viên, từ đó, đề ra phương hướng giải quyết hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Thầy khẳng định Ban giám đốc Cơ sở II luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp mang tính xây dựng của học viên, sinh viên. Bên cạnh đó, Thầy cũng lưu ý học viên, sinh viên cần chủ động nắm bắt, cập nhật kịp thời các văn bản, hướng dẫn, thông tin của Cơ sở II và của Nhà trường để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Tại buổi đối thoại, Ban Giám đốc đã thông tin tới người học các kết quả đạt được trong các mặt công tác của Cơ sở trong năm 2021. Theo đó, trong thời gian qua, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP. HCM, song Cơ sở II luôn cố gắng, nỗ lực để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập, tạo điều kiện tối đa cho học viên, sinh viên trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn khi không được đến trường học trực tiếp, có nhiều sáng kiến nhằm triển khai có hiệu quả công tác dạy, học và hoạt động ngoại khóa trên nền tảng trực tuyến. Đặc biệt, Cơ sở II cũng đã có nhiều chính sách, triển khai nhiều hoạt động nhằm kịp thời hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Tiếp đó, lãnh đạo các đơn vị chức năng tại Cơ sở II đã trực tiếp giải đáp các ý kiến, đề xuất của sinh viên liên quan đến một số vấn đề như: hỗ trợ công nghệ thông tin trong dạy và học trực tuyến, lịch học, lịch thi, học phần tốt nghiệp, hoạt động ngoại khóa, rèn luyện sinh viên, thi đua, khen thưởng sinh viên, thư viện, học phí, bảo hiểm y tế... Tất cả các ý kiến, đề xuất của sinh viên đều được Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị ghi nhận, tiếp thu và đưa ra những phương hướng giải quyết cụ thể, rõ ràng.

Kết thúc buổi đối thoại, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu tổng kết và hoan nghênh các ý kiến đóng góp thẳng thắn trên tinh thần xây dựng của học viên, sinh viên các loại hình đào tạo tại Cơ sở II, đồng thời cam kết sẽ nghiên cứu các đề xuất chính đáng, thiết thực của học viên, sinh viên, từ đó sẽ có những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy và phục vụ người học.