Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May

Nhóm sinh viên cơ sở II đạt giải nhì Cấp Bộ GD&ĐT giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục ĐH năm 2023

Tin tức khác

Ngày 10/11/2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh phối hợp với ĐH Đà Nẵng tổ chức trao giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục ĐH tại Đà Nẵng.

 Đề tài “Ảnh hưởng của tham nhũng địa phương đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam” của các sinh viên Trường ĐH Ngoại thương bao gồm Nguyễn Văn Phong, Nguyễn Bá Phong, Lê Phương Linh và Đặng Dương Huy Chương do PGS, TS Trần Quốc Trung là giảng viên hướng dẫn đã xuất sắc đạt giải Nhì. Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng cho nhóm sinh viên đạt giải Nhì: Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiền thưởng 2 triệu đồng/Giải thưởng và đồng thời sử dụng miễn phí hạ tầng Cloud Server trong 06 tháng với giá trị 10 triệu đồng.

Thành tích này là sự biểu dương và khuyến khích sinh viên Cơ sở II tại thành phố Hồ Chí Minh tham gia nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng tài năng khoa học trẻ tại Cơ sở II. Thông qua giải thưởng này, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Cơ sở II được đẩy mạnh, đồng thời cũng là động lực gợi mở cho sinh viên những hướng đề tài mới, phát huy tính năng động, sáng tạo của sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học.