Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Buổi giới thiệu thông tin Cuộc thi ý tưởng sáng tạo L’Oréal Brandstorm 2023

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 28/12/2022, Phòng Truyền thông & QHĐN, Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng L'Oréal Việt Nam tổ chức Buổi giới thiệu cuộc thi ý tưởng sáng tạo về marketing & truyền thông “L’Oréal Brandstorm 2023” theo hình thức trực tuyến.

 

Phát biểu tại chương trình, ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông & QHĐN chúc các bạn sinh viên sẽ gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích, cũng như có trải nghiệm và niềm vui và trong hành trình sắp tới cùng cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2023. Thầy cũng vui mừng cho biết đây là năm thứ 2 Nhà trường đồng hành cùng cuộc thi và rất tự hào với thành tích đã đạt được trong mùa thi 2022: Là Trường đại học duy nhất trên cả nước góp mặt ở cả 3 bảng thi; Có 3/8 đội thi tham gia vòng chung kết quốc gia; 1 Đội thi đạt ngôi vị Quán quân bảng “Inclusion Track”, giành vé tham dự vòng chung kết toàn cầu vào tháng 5/2022.

Tại chương trình, chị Trần Thị Quế Hương - Trợ lý Giám đốc Bộ phận tuyển dụng nhân tài của L'Oréal Việt Nam đã giới thiệu chung về Tập đoàn L'Oréal nói chung và các nhãn hàng mà L'Oréal Việt Nam đang phân phối. Chị Quế Hương chia sẻ thông tin về cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2023 với chủ đề “Crack the New Codes of Beauty”, khung thời gian tham gia cùng các lưu ý quan trọng. Đặc biệt, quyền lợi dành cho đội thi Việt Nam năm nay có thêm chuyến đào tạo ngắn tại Singapore, cơ hội thăm trụ sở của công ty tại đây cũng như cập nhật kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, anh Phan Cao - Giám đốc Công nghệ Công Ty TNHH 8Verse và anh Duy Lân - Giám đốc điều hành 8Verse đã chia sẻ thông tin ứng dụng công nghệ trong ngành tiếp thị hiện nay cũng như khái quát lại những khái niệm mới mẻ về “metaverse”, NFT,… Bên cạnh đó, hai anh cũng giải đáp và gợi mở đề tài tới các bạn sinh viên về ứng dụng công nghệ trong bài dự thi.

Đặc biệt, buổi chia sẻ còn có sự hiện diện của nhóm Spidergirls - Đội thi gồm các nữ sinh xuất sắc của Cơ sở II tại TP. HCM - Quán quân bảng “Inclusion Track” của cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2022. Với kinh nghiệm tham gia thử thách sáng tạo từ L’Oréal, các bạn chia sẻ hành trình đến với cuộc thi và đưa ra những lời khuyên quý báu tới các thí sinh mùa thi năm nay.

Buổi giới thiệu thông tin diễn ra sôi nổi trong hơn 2 giờ đồng đồ, thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên từ 21 trường đại học trên toàn quốc cùng những người quan tâm. Nhiều câu hỏi, thắc mắc của người tham dự đặt ra đã được các diễn giả giải đáp tận tình, giúp các thí sinh tương lai có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như lửa nhiệt huyết để hoàn thiện hồ sơ, đăng ký tham dự cuộc thi.
------------
VỀ CUỘC THI L'ORÉAL BRANDSTORM 2023
Thông tin chi tiết tại: https://rebrand.ly/BS-website-university
------------
TIMELINE CUỘC THI:
?05.02.2023: Đóng đơn đăng ký
?28.02.2023: Hạn chót nộp bài
?15.03.2023: Thông báo Kết Quả vòng Loại
?30.03.2023: Vòng Chung Kết Quốc Gia
?01.04 – 30.06.2023: Vòng Bán Kết & Chung Kết Thế Giới tại Paris (Pháp)

Đăng ký tham gia tại website: https://rebrand.ly/BS-website-university
Tham gia group để không bỏ lỡ những thông tin dành riêng cho cộng đồng thí sinh tại: