Sidebar

Magazine menu

22
Fri, Aug

Hợp tác quốc tế

Hội nhập quốc tế được Trường Đại học Ngoại thương coi là phương thức trọng tâm để nâng cao năng lực và vị thế của Nhà trường trong khu vực và trên thế giới, xây dựng môi trường học tập và làm việc năng động, chuyên nghiệp và có tính quốc tế hóa cao, góp phần tạo nên những công dân toàn cầu.

Ngày 07/8/2025, Trường ĐH Ngoại Thương đã đón tiếp và làm việc với đoàn đại diện ĐH Kyoto (Nhật Bản) về Chương trình Asia Business Leaders (ABL) – Sáng kiến hợp tác giữa Trường Quản trị Kinh doanh Sau đại học, ĐH Kyoto, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh Kyoto và các trường đại học hàng đầu tại châu Á.

Ngày 08/7/2025, Trường ĐH Ngoại thương đã có buổi đón tiếp và làm việc với ông Yukihiko Ohkuma – Đại diện Công ty JOUJU, Nhật Bản - Đơn vị Tài trợ chính cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai, thay mặt ngài Mitsumasa Kawai – Tổng Giám đốc Tập đoàn Jouju (Nhật Bản) và Quỹ Học bổng Kawai đến thăm và làm việc tại Trường.

Ngày 27/5/2025, Trường ĐH Ngoại thương đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn Công tác Đại học Monash (Úc) - Một trong 8 trường đại học hàng đầu thuộc nhóm G8 của Úc và hiện xếp hạng 42 toàn cầu theo bảng xếp hạng QS World University Rankings 2025.

Từ ngày 30/6 - 11/7/2025, Trường ĐH Ngoại thương đón đoàn sinh viên đến từ Trường Kinh doanh ISC Paris (Pháp) đến và tham gia khóa học “2025 Biz-Culture Immersion Weeks at FTU” (Chương trình Tuần lễ Trải nghiệm Văn hóa và Kinh doanh 2025 tại Trường ĐH Ngoại thương) với mục đích giao lưu học tập, trải nghiệm văn hóa Việt Nam.

Ngày 22/5/2025, Trường ĐH Ngoại thương đã đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao từ Trường Université Polytechnique Hauts-de-France (UPHF) (Cộng hòa Pháp) tới thăm, làm việc, ký kết gia hạn Thỏa thuận hợp tác và thảo luận những hướng đi mới trong công tác hợp tác giữa hai trường trong tương lai.

Ngày 16/5/2025, Lễ trao Thỏa thuận Hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại thương (FTU) và Tập đoàn giáo dục Thụy Sĩ- Swiss Education Group (SEG) đã diễn ra trang trọng tại Trụ sở chính của Nhà trường tại Hà Nội.

More Articles ...