Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM ký kết thỏa thuận hợp tác với Học viện Lãnh đạo tương lai

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 06/01/2023, tại Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Học viện Lãnh đạo tương lai, một thành viên của Trường Doanh nhân PACE nhằm thiết lập mối quan hệ giao lưu, hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là đồng hành trong quá trình phát triển chuyên ngành đào tạo Truyền thông Marketing tích hợp.

 Tham dự buổi lễ, về phía đối tác có Bà Nguyễn Thị Thục Hiền – Giám đốc điều hành trường Doanh nhân PACE; Ông La Hoàng Nam – Giám đốc phát triển trường Doanh nhân PACE; cùng các thành viên đến từ Học viện Lãnh đạo tương lai. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; Trưởng, Phó một số đơn vị của Cơ sở II, các giảng viên và đại diện ban điều hành Câu lạc bộ Truyền thông Marketing tích hợp.

 Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II nhận định: “Sứ mệnh của trường ĐH Ngoại Thương là phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức. Điều thôi thúc Cơ sở II trường ĐH Ngoại Thương và Học viện Lãnh đạo tương lai – thành viên của trường Doanh nhân PACE gắn kết với nhau là tương lai của thế hệ trẻ, tương lai của cộng đồng, xã hội. Triết lý giáo dục đào tạo hướng đến khai phóng, gắn với thực tiễn, nuôi dưỡng cho sinh viên lòng trung thực, tận tụy với cộng đồng cũng là một giá trị mà ở đó trường ĐH Ngoại thương nói chung và cơ sở II nói riêng với Học viện Lãnh đạo tương lai gặp nhau. Cơ sở II mong muốn cùng với Học viện Lãnh đạo tương lai mang lại những giá trị tốt nhất cho sinh viên trong việc tiếp cận chuẩn mực đào tạo mang tính quốc tế và hướng đến chứng chỉ quốc tế mà trong đó hàm chứa sự thuyết phục với cộng đồng chuyên môn không chỉ ở Việt Nam mà trên phạm vi toàn cầu. Không dừng lại ở đó, thỏa thuận hợp tác này hy vọng sẽ giúp cho hai bên bổ sung cho nhau thế mạnh của mình trong việc nuôi dưỡng một thế hệ tương lai toàn năng hơn, thành công hơn nhằm phụng sự cho cộng đồng, xã hội.”

 

Cũng tại Lễ ký kết, Bà Nguyễn Thị Thục Hiền - Giám đốc điều hành trường Doanh nhân PACE bày tỏ mong muốn sự hợp tác giữa Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP. HCM với Học viện Lãnh đạo tương lai sẽ giúp cho các bạn sinh viên trong giai đoạn còn đi học có thể tiếp cận để hiểu nhiều hơn về môi trường bên ngoài, và xa hơn giúp cho những nhà doanh nghiệp tương lai tiến gần hơn với thế giới và hội nhập với thế giới.

 

Một số nội dung hợp tác trọng tâm giữa Cơ sở II và Học viện Lãnh đạo tương lai bao gồm: Thực hiện dự án nghiên cứu và triển khai chương trình đào tạo Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế (DMI Pro); Tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên đề liên quan đến chương trình Digital Marketing cho sinh viên và giảng viên Cơ sở II; Triển khai các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, các chương trình đào tạo quốc tế khác dành cho sinh viên; bao gồm việc hỗ trợ chia sẻ những thông tin liên quan đến nội dung đào tạo chương trình Digital Marketing quốc tế (DMI Pro); Hỗ trợ một số hoạt động liên quan đến đào tạo chương trình Truyền thông Marketing tích hợp như: Tham gia với vai trò Giám khảo, Mentor/Cố vấn, chia sẻ kinh nghiệm hoặc cố vấn về chuyên môn trong quá trình thẩm định, đánh giá chương trình đào tạo Truyền thông Marketing tích hợp…; Kết nối, hỗ trợ các hoạt động thực tế, thực tập, nghiên cứu khoa học, cơ hội việc làm cho sinh viên chương trình Truyền thông Marketing tích hợp.

 

Với tiềm năng giữa các bên cùng sự hợp tác chặt chẽ, thỏa thuận hợp tác lần này sẽ đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu dài và bền vững, hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là đồng hành trong quá trình phát triển chuyên ngành đào tạo Truyền thông Marketing tích hợp.