Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

THÔNG BÁO: TRƯỜNG ĐHNT TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN QUỐC TẾ HÓA GIÁO DỤC (FIHE) LẦN THỨ 4 - NĂM 2020

Hợp tác quốc tế

TRƯỜNG ĐHNT TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN QUỐC TẾ HÓA GIÁO DỤC (FIHE) LẦN THỨ 4 - NĂM 2020.

 Năm 2020 đánh dấu sự khởi đầu của thập kỷ mới với các diễn biến phức tạp ảnh hưởng và tác động đến tất cả các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó, đại dịch COVID-19 đã và đang làm thay đổi phương thức hoạt động toàn cầu. Hoạt động hợp tác và quốc tế hóa tại các cơ sở giáo dục đại học cũng không nằm trong ngoại lệ. Để thích ứng với bối cảnh “bình thường mới”, các ý tưởng và mô hình hợp tác mới giữa các cơ sở giáo dục đại học đã hình thành và phát triển mạnh mẽ. Việc ứng dụng sáng tạo, linh hoạt công nghệ thông tin, số hóa giúp cho sự hợp tác giữa các cơ sở giáo dục đại học giai đoạn hiện nay được diễn ra liên tục theo xu hướng mới.


Là sáng kiến của Trường ĐHNT, Diễn đàn quốc tế hóa giáo dục đại học đã được tổ chức thường niên từ năm 2017 tới nay. Tiếp nối thành công của các lần tổ chức trước đây, Trường Đại học Ngoại thương tiếp tục tổ chức Diễn đàn lần thứ tư với chủ đề “Đẩy mạnh hợp tác giáo dục đại học xuyên biên giới trong bối cảnh bình thường mới”. Diễn đàn năm nay diễn ra trong bối cảnh đặc biệt hậu Covid 19, do vậy lần đầu tiên Diễn đàn được tổ chức theo hình thức kết hợp cả trực tiếp và trực tuyến. Đây cũng là một trong các sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 60 năm thành lập Trường ĐHNT (1960 - 2020).
Diễn đàn Quốc tế hóa Giáo dục đại học lần thứ 4 dự kiến sẽ được tổ chức vào:
Thời gian: 14h00, ngày 05 tháng 11 năm 2020
Địa điểm: Hội trường tầng 3 VJCC, Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội.
Diễn đàn năm nay có sự tham dự của các diễn giả: Ông Toshiyuki Matsumoto - Trưởng Ban Giáo dục, Văn phòng UNESCO tại Việt Nam và GS Yoo Taek Lee - Hiệu trưởng Trường Endicotte, ĐH Woosong (Hàn Quốc). Ngoài ra sẽ có các đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, các trường đại học trong và ngoài nước tham gia trao đổi tham luận. Dự kiến sẽ có đại diện của 50 trường đại học trong và ngoài nước, các tổ chức giáo dục, các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam tham dự.
Link đăng ký đại biểu: https://forms.gle/fcU1sEoz6t5ExfRW7
Thông tin liên hệ:
Phòng Hợp tác Quốc tế - trường Đại học Ngoại thương,
Phòng A903, tầng 9 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội,
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
SĐT: (+84)-902 566 886 (Mr. Linh)