Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Các chuyên đề trao đổi học thuật của giảng viên ĐH Assumption (Thái Lan) với sinh viên cơ sở II

Hợp tác quốc tế

Đầu tháng 12/2022, TS Aaron Loh từ ĐH Assumption (Thái Lan) đã có hai chuyên đề trao đổi học thuật với sinh viên Cơ sở II tại TP. HCM, bao gồm “Triển vọng và sự chuẩn bị cho cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện nay” và “Nhận thức cấp bách về việc giảng dạy cho sinh viên trong giáo dục đại học để có những kỹ năng cần thiết cho sự sống còn của thế kỷ 21”.

 

TS Aaron Loh mang đến cho sinh viên Cơ sở II bức tranh tổng thể về tình hình kinh tế thế giới cũng như những cơ hội, thách thức của thị trường việc làm trong thời gian sắp tới. Thông qua những chia sẻ này, các bạn sinh viên sẽ có những định hướng đúng đắn cho tương lai nghề nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp. Tại chương trình, các bạn sinh viên Cơ sở II đã chủ động và mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi tới diễn giả xoay quanh những nội dung trình bày.

Kết thúc buổi báo cáo chuyên đề, TS Aaron Loh đánh giá cao tinh thần hiếu học, chủ động, tự tin của sinh viên Cơ sở II và bày tỏ nguyện vọng quay trở lại Cơ sở II tiếp tục thực hiện các buổi báo cáo chuyên đề khác.