Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Trường ĐH Ngoại thương làm việc với ADT Creative Group và Tomorrow Marketers về việc triển khai các hoạt động hợp tác hướng nghiệp, kết nối tuyển dụng và thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Marketing và truyền thông

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 18/03/2022, đại diện Phòng Truyền thông & Quan hệ đối ngoại (Trường ĐH Ngoại thương) đã có buổi làm việc với hai đơn vị đối tác trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông là ADT Creative Group và Học viện Tomorrow Marketers để trao đổi về các cơ hội hợp tác giữa hai bên.

 Tại hai buổi làm việc cùng các đơn vị, ThS Nguyễn Huyền Minh, Trưởng phòng Truyền thông & QHĐN đã trình bày tổng quan về các điểm mới trong các chương trình đào tạo của trường ĐH Ngoại thương cùng mong muốn kết nối hỗ trợ đào tạo và tuyển dụng từ phía đối tác doanh nghiệp. Theo chiến lược phát triển mới của Nhà trường giai đoạn đến 2030, Trường Đại học Ngoại thương tiếp tục phát triển mạng lưới đối tác và các quan hệ hợp tác, đặc biệt trong năm học 2022 - 2023, khi bắt đầu triển khai đào tạo thêm 3 chuyên ngành mới ở bậc đại học gồm: Kinh doanh số, Marketing số (tại trụ sở chính Hà Nội) và Truyền thông Marketing tích hợp (tại cơ sở II TP. HCM).

Trong buổi làm việc tại ADT Creative Group - một trong những công ty tiên phong trong việc sử dụng Công nghệ tương tác để tạo ra nội dung sáng tạo, đã triển khai hơn 50 dự án với hơn 40 đối tác (nổi bật như Vingroup, Viettel, Unilever, VPBank,…) anh Nguyễn Thế Duy – Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc Vận hành ADT Group giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm của công ty, đặc biệt các dự án ứng dụng công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường (VR/AR) trong Marketing & Truyền thông. Đại diện ADT Creative Group bày tỏ mong muốn hợp tác với Nhà trường trong việc xây dựng các chương trình tọa đàm, cung cấp cơ hội thực tập, làm việc tại đơn vị, cũng như cùng Nhà trường phát triển các chương trình hợp tác trong mạng lưới các doanh nghiệp công nghệ-Marketing (MarTech).



Là cựu sinh viên K51 trường ĐH Ngoại thương tại trụ sở chính Hà Nội, anh Phạm Minh Quang - Giám đốc điều hành Học viện Tomorrow Marketers bày tỏ mong muốn tham gia các chương trình hỗ trợ nhà trường trong việc tổ chức các hội thảo, hỗ trợ giới thiệu cơ hội tuyển dụng chuyên ngành Marketing và Truyền thông, cũng như chia sẻ kinh nghiệm chinh phục các sân chơi học thuật về Marketing, Truyền thông cho các bạn sinh viên. Bản thân từng là Quán quân nhiều cuộc thi lớn (UFLL, Bản lĩnh Marketer...), anh Phạm Minh Quang đã phát triển thành công Học viện Tomorrow Marketers từ chính sân chơi "Khởi nghiệp cùng Kawai" của Trường và hiện Học viện đã khẳng định vị thế hàng đầu trong đào tạo, nâng cao năng lực về Marketing & Truyền thông, là đối tác của nhiều nhãn hàng lớn và có mạng lưới hợp tác với nhiều chuyên gia uy tín trong ngành. Đây là tiền đề thuận lợi để triển khai các chương trình hợp tác phù hợp với định hướng phát triển và mục tiêu chiến lược của mỗi bên trong thời gian sắp tới.