Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ công bố thỏa thuận hợp tác giữa Cơ sở II tại TP. HCM và Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 08/06/2022, Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM và Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc đã công bố thỏa thuận hợp tác đồng thời trao học bổng cho các sinh viên Cơ sở II có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

 Tham dự trong buổi lễ, về phía Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc có Ông Jung Il Mun – Tổng Giám đốc Công ty tại Hàn Quốc; Ông Park Won Sang – Tổng Giám đốc Công ty tại Việt Nam cùng nhiều quản lý cấp cao. Về phía Cơ sở II có TS. Phạm Hùng Cường – Trưởng Ban Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế; TS. Lê Giang Nam – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, cùng lãnh đạo một số đơn vị và sinh viên tại Cơ sở II.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Phạm Hùng Cường cho biết Cơ sở II rất trân trọng cơ hội hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc và tin tưởng rằng việc hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội tốt cho sinh viên Ngoại thương phát triển bản thân, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng, để sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động quốc tế sau khi tốt nghiệp. Những phần học bổng do Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc trao tặng cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc là một sự khích lệ vô cùng lớn, tiếp thêm năng lượng để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự kỳ vọng, hỗ trợ của Nhà trường và Doanh nghiệp.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, ông Jung Il Mun đã chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc đời và sự nghiệp của ông trong 30 năm về một tinh thần nghị lực không ngại khó khăn, thử thách. Ông hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp truyền tải ý chí, nỗ lực chinh phục mọi mục tiêu đến với các em sinh viên Cơ sở II tại TP. HCM. Đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn quan hệ hợp tác giữa 2 bên sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển, mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho sinh viên và cộng đồng.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 20 triệu đồng với tổng giá trị là 200 triệu đồng cho 10 sinh viên Cơ sở II có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.

Đại diện sinh viên được nhận học bổng, Nguyễn Hồng Ngọc – Sinh viên khóa 59, chuyên ngành Tài chính Quốc tế bày tỏ sự trân trọng và biết ơn tới Nhà trường và Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc. Sinh viên khẳng định những suất học bổng không chỉ là nguồn động viên về vật chất mà còn là sự ủng hộ về mặt tinh thần, tiếp thêm nghị lực để các em tiếp tục phấn đấu vươn lên, bay xa, bay cao hơn nữa trong tương lai.