Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Gặp mặt và định hướng cho Tân sinh viên hình thức đào tạo VLVH trúng tuyển đợt 1 năm 2023

Đào tạo liên thông, vừa làm vừa học

Tối này 18/9/2023, Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn Kinh tế đối ngoại (Feretco), Trường ĐH Ngoại thương tổ chức buổi gặp mặt và định hướng cho tân sinh viên hình thức đào tạo vừa làm vừa học (VLVH) trúng tuyển đợt 1 năm 2023 tại các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh quốc tế, Kế toán Kiểm toán, Luật Thương mại quốc tế và Tiếng Anh thương mại.

 

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Trọng Hải - Giám đốc Trung tâm Feretco; TS Vũ Thị Hạnh - Phó Giám đốc Trung tâm Feretco; ThS Nguyễn Văn Triệu – Phó Trưởng Khoa Phụ trách Khoa ĐTTT&PTNN; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong trường, cùng các cán bộ, giảng viên và tân sinh viên hình thức đào tạo vừa làm vừa học (VLVH) trúng tuyển đợt 1 năm 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã gửi lời chúc mừng tới các bạn tân sinh viên trúng tuyển trong đợt này. Lãnh đạo Nhà trường khẳng định hình thức đào tạo VLVH đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng chương trình đào tạo và với phương châm đào tạo hướng tới các giá trị cốt lõi: sáng tạo và xuất sắc, bản lĩnh và trách nhiệm, đa dạng và hòa hợp, sinh viên tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội việc làm và đáp ứng các vị trí việc làm cao trong thị trường lao động. PGS, TS Đào Ngoc Tiến cam kết rằng Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên thuộc mọi loại hình đào tạo tại Trường ĐH Ngoại thương và kỳ vọng sinh viên hình thức đào tạo VLVH của Nhà trường sẽ không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện bản thân, trở thành đại sứ góp phần lan tỏa hình ảnh, thương hiệu của Nhà trường và luôn theo đuổi niềm đam mê sáng tạo để phụng sự cộng đồng.

Thay mặt cho các tân sinh viên trúng tuyển đợt I năm 2023, sinh viên Lê Mạnh Điệp - lớp F19A-QTKD, hiện đang là Phó Giám đốc Công ty cổ phần và dịch vụ Kim Long bày tỏ niềm tự hào và vinh dự được trở thành tân sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương, nơi sẽ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với nguồn tri thức mới, phương pháp làm việc khoa học và linh hoạt để có thể thích ứng kịp thời với sự thay đổi. Với đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại các cơ sở giáo dục uy tín trong nước và quốc tế, trang thiết bị dạy và học hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hoạt động hiệu quả của mạng lưới cựu sinh viên, Trường ĐH Ngoại thương là lựa chọn đúng và sẽ chắp cánh cho những thành công của sinh viên trong tương lai.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Trọng Hải – Giám đốc Trung tâm Feretco khẳng định sự thành công của công tác tuyển sinh đợt I năm 2023 trước hết là nhờ sự quan tâm, định hướng của tập thể lãnh đạo Trường, sự hỗ trợ nhiệt tình của các Viện/Khoa chuyên môn, các Phòng/Ban chức năng của Nhà trường và tinh thần làm việc tâm huyết của đội ngũ cán bộ Trung tâm. TS Nguyễn Trọng Hải gửi lời cảm ơn trân trọng tới Ban Giám hiệu Nhà trường đã chỉ đạo sát sao nhằm đảm bảo công tác tuyển sinh của Trung tâm được thực hiện đúng qui định, linh hoạt và hiệu quả.

 

Buổi gặp mặt và định hướng cho tân sinh viên hình thức vừa làm vừa học trúng tuyển đợt 1 năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cũng nhân dịp này, đại diện lãnh đạo các Viện/Khoa chuyên môn và Phòng/Ban chức năng của Nhà trường đã chia sẻ với các bạn tân sinh viên những thông tin về chương trình đào tạo, cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp sau tốt nghiệp. Các bạn tân sinh viên bày tỏ nguyện vọng được học tập trải nghiệm thực tế, tham gia các hoạt động giao lưu kết nối do Trung tâm Feretco tổ chức trong thời gian tới để phát triển kỹ năng nghề nghiệp và các quan hệ xã hội.