Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May

Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp và Bế giảng khóa Quản trị kinh doanh thu gọn Mini MBA cho cán bộ tập đoàn Alphanam

Uncategorised

Ngày 26/04/2023, sau 9 tháng học tập, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp đã phối hợp với Khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình “Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp và Bế giảng khóa Quản trị kinh doanh thu gọn Mini MBA” dành cho 29 cán bộ nhân viên Tập đoàn Alphanam.

 

Tham dự chương trình, về phía Tập đoàn Alphanam có Ông Nguyễn Minh Nhật - Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Alphanam; Bà Nguyễn Ngọc Mỹ - Tổng Giám đốc CTCP Địa ốc Alphanam và Bà Đào Thị Thu Giang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ Phần VIREX.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp; TS Nguyễn Thúy Anh - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh.

Đại diện Tập đoàn Alphanam, bà Đào Thị Thu Giang khẳng định: “Với chiến lược của Tập đoàn Alphanam, nhân sự luôn được coi là tài sản quý giá nhất. Chúng tôi mong muốn rằng tinh thần học lập luôn được lan tỏa và gìn giữ trong mỗi người Alphanam. Qua buổi bế giảng ngày hôm nay, tôi cảm thấy những giá trị mà khóa học đem lại vượt quá kỳ vọng của tôi, từ nền tảng kiến thức trong 8 Module; môi trường học thuật thiết kế cho doanh nghiệp với lý thuyết cùng những trải nghiệm thực tế; sự chia sẻ, sự phối hợp ăn ý của 29 học viên đến từ những công ty, phòng ban khác nhau; và đặc biệt là tinh thần, thói quen học tập của các học viên”.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng khóa học, PGS, TS Đào Ngọc Tiến vui mừng cho biết: “Thông qua phần thuyết trình của 7 Đồ án tốt nghiệp xuất sắc, các thầy cô Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo Tập đoàn Alphanam đã được chứng kiến phần nào thành quả học tập của các học viên khóa học Mini MBA. Tôi hy vọng trong tương lai Alphanam và Trường ĐH Ngoại thương tiếp tục hợp tác để thiết kế nên nhiều khóa học hơn nữa”.

Chương trình mở đầu với phần bảo vệ của 07 học viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất. Mỗi phần trình bày của các học viên đều để những dấu ấn rất riêng của từng cá nhân, đó là kết quả của cả quá trình nỗ lực, học tập không ngừng trong suốt nhiều tháng qua.

Tại chương trình, các học viên đã có cơ hội nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt 09 tháng học qua thước phim tổng kết khóa học của BTC.

Tại chương trình, ông Nguyễn Minh Nhật - Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Alphanam đã trao tặng phần thưởng cho 07 đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất. Tiếp nối chương trình, ông Nguyễn Minh Nhật - Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Alphanam cùng PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Ngoại thương đã trao giấy chứng nhận cho 29 học viên tham gia chương trình Đào tạo QTKD thu gọn Mini MBA dành cho cán bộ nhân viên Tập đoàn Alphanam.

Hành trình 9 tháng theo đuổi khóa học Mini MBA tại Trường Đại học Ngoại thương của các học viên Alphanam đã chính thức khép lại. Khép lại khóa học, các học viên đều phản hồi tích cực vì đã nhận được những tri thức vô cùng hữu ích trong việc phát triển sự nghiệp và trên hết là thay đổi trong tư duy, cách nhìn nhận về vấn đề trong công việc.