Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Hội thảo “Quản lý dòng tiền và huy động vốn - vấn đề sống còn của doanh nghiệp”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 24/11/2022, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT) và Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp, trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Hội thảo “Quản lý dòng tiền và huy động vốn - vấn đề sống còn của doanh nghiệp”.

 

Chủ trì chương trình là PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp. Hội thảo đã thu hút hơn 300 người tham dự, là đại diện đến từ các doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ, thương mại, các phóng viên các Tạp chí, báo đài và các giảng viên từ các trường Đại học trên cả nước.

Mở đầu hội thảo là phần trình bày của Chuyên gia tài chính Nguyễn Phương Hoa - Giám đốc Công ty tư vấn tài chính MBFC. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, diễn giả đã đưa ra cách thức để vận hành dòng tiền doanh nghiệp một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Chuyên gia tài chính Nguyễn Phương Hoa cũng đã chỉ ra một số chiến lược về vốn cho các doanh nghiệp cũng như đề xuất một số giải pháp cho vấn đề quản trị vốn hiệu quả.

Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ của ông Đặng Hà Lâm - Nhà sáng lập và Chủ tịch VOC Capital, kiêm nhà Nhà sáng lập và Chủ tịch The Noodle House & Gemini Coffee Chain. Với kinh nghiệm trong việc quản lý tài chính cho các tập đoàn lớn, ông Lâm đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm thực tế của bản thân cũng như đã đưa ra một số cách thức để xây dựng cấu trúc tài chính và mô hình kinh doanh bền vững.

Chương trình khép lại với phần giao lưu, hỏi đáp sôi nổi giữa các diễn giả và người tham dự xoay quanh vấn đề duy trì một dòng tiền đều, ổn định trong doanh nghiệp, kinh nghiệm quản lý dòng tiền và huy động vốn.