Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

LỄ TIẾP NHẬN 5000 CHIẾC KHẨU TRANG VÀ 20 LÍT DUNG DỊCH SÁT KHUẨN TỪ THÀNH ĐOÀN HÀ NỘI CHO TRƯỜNG ĐHNT

Phòng Chống Dịch COVID 19
Trong bối cảnh cả nước chung sức, đồng lòng, đoàn kết phòng chống đại dịch Covid 19, ngày 23/03/2020, Đoàn thanh niên trường ĐHNT đã tổ chức Lễ tiếp nhận 5000 chiếc khẩu trang và 20 lít dung dịch nước rửa tay khô từ Thành đoàn Hà Nội và Công ty Manulife trao tặng cho Trường ĐHNT. Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên trường, Giám đốc Trung tâm HTSV, BSC Nguyễn Thị Hồng Vân - Trưởng phòng Y tế.
 
Tại buổi tiếp nhận, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ cảm ơn và trân trọng món quà vô cùng ý nghĩa của Thành đoàn Hà Nội và Công ty Manulife trao tặng trong bối cảnh dịch Covid 19 đang và sẽ còn những diễn biến phức tạp và khó lường. Trong thời gian qua, Nhà trường cũng đã và đang thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch quyết liệt và mạnh mẽ. Việc trao tặng 5000 chiếc khẩu trang và 20 lít dung dịch sát khuẩn ngày hôm nay cũng sẽ góp phần vào công tác phòng dịch của Nhà trường.
 
ThS. Hoàng Tuấn Dũng cho biết trong thời gian tới, 5000 chiếc khẩu trang này cùng với 20 lít dung dịch sát khuẩn khô này sẽ được phân phát tới cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên, học viên trong toàn trường.
 
Cũng theo thông tin từ Công đoàn Nhà trường cho biết, để có thêm động lực và nguồn lực giúp đội ngũ cán bộ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch; hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ TT&TT, Bộ Y tế, TW MTTQ VN và Hội chữ thập đỏ VN, Công đoàn trường kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức trong toàn trường nêu cao tinh thần đoàn kết, "tương thân tương ái", quyên góp, hỗ trợ cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid 10 ít nhất 1 ngày công cơ bản.