Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG QUAY CLIP CỔ ĐỘNG CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH COVID-19

Phòng Chống Dịch COVID 19

Trong bối cảnh Việt Nam và nhiều nước trên thế giới đang gồng mình để chống dịch COVID-19, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi tuân thủ Quy tắc "5K" và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhóm sinh viên khoa Đào tạo Quốc tế, trường ĐH Ngoại thương đã quay clip cổ động, nhằm lan tỏa thông điệp chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Lên ý tưởng và thực hiện trong thời gian ngắn chỉ một ngày, Trần Chính (sinh viên Chương trình Cử nhân Báo chí & Truyền thông đại chúng, khoa Đào tạo quốc tế, trường ĐH Ngoại thương) chia sẻ: “Trong thời gian giãn cách xã hội này, mình và nhiều bạn cảm thấy ở nhà khá bí bức nhưng chúng mình động viên nhau, ý thức của một người nhân lên để đảm bảo ý thức và sức khoẻ chung của cộng đồng. Mình và các bạn muốn thực hiện món quà nhỏ gửi tới cộng đồng, cổ vũ mọi người, dù đang phải giãn cách xã hội".


Trên nền nhạc bài hát "COVID đi nhanh đi", các động tác nhảy đáng yêu, vui nhộn đã thể hiện rõ nội dung thông điệp "5K": Khẩu trang, Khử khuẩn, giữ Khoảng cách, Không tụ tập, Khai báo y tế.

Xem clip tại đây: >>>

Theo Báo SVVN: Link