Sidebar

Magazine menu

04
Wed, Sep
15 Bài viết mới

THÔNG BÁO: CUỘC THI "TÌM KIẾM TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS NĂM 2021" CẤP TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Vietnam Young Logistics Talents đã và đang là sân chơi bổ ích giúp tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ đến từ mọi miền đất nước, có niềm đam mê về kinh tế và đặc biệt là lĩnh vực logistics.

Kể từ mùa đầu tiên cho tới nay, cuộc thi đã ngày một khẳng định vị thế đối với các thế hệ sinh viên, trở thành cầu nối giữa những ứng viên tài năng và nhà tuyển dụng, là bàn đạp cho các bạn trẻ vươn tới những tầm cao mới, đóng góp cho tiềm lực logistics Việt Nam.
Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, cuộc thi sẽ có những thay đổi trong cách thức tiến hành và triển khai. VYLT FTU ROUND cũng sẽ được chia làm 2 vòng chính:
1. Vòng sơ khảo:
- Thí sinh có thời gian chuẩn bị và nộp bài thi
- Chờ đợi kết quả từ phía thầy cô
- Cùng với đó là vote online clip trên fanpage
2. Vòng chung kết:
- Công bố case study
- Chuỗi training online
- Đêm chung kết cấp trường
Đặc biệt, trong vòng chung kết, chuỗi training online sẽ được tổ chức thay cho buổi tham quan doanh nghiệp do tình hình dịch bệnh. Hy vọng rằng những thay đổi nhỏ này sẽ giúp ích và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn thí sinh năm nay.
---------------------------------------------------
CUỘC THI VIETNAM YOUNG LOGISTICS TALENTS 2021 - FTU ROUND
"Vietnam Young Logistics Talents” là một cuộc thi thường niên được tổ chức dành cho những sinh viên có niềm đam mê với Logistics và Quản lý Chuỗi Cung ứng trên khắp cả nước. Mặc dù trải qua những khó khăn do dịch bệnh, năm 2021 cuộc thi vẫn được diễn ra và hứa hẹn mang lại những điều mới mẻ cũng như những trải nghiệm bổ ích, thú vị đối với các đội tham gia.
TRÌNH TỰ CÁC VÒNG THI
?Information Day: 19/08/2021
?Vòng sơ khảo: 20/08 - 30/08/2021
?Vòng chung kết: 05/09 - 14/09/2021
THÔNG TIN LIÊN HỆ
✔️Fanpage: https://www.facebook.com/ibc.ftu.page/
✔️Hotline: Ms. Hoàng Phương: 0776 286 668