Sidebar

Magazine menu

04
Wed, Sep
15 Bài viết mới

BUỔI GẶP MẶT ĐẦU TIÊN CỦA CÁC NHÓM THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "WE - THE ICEBREAKERS" MÙA THỨ 2 (ĐỢT 1)

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Chỉ 1 ngày sau khi được phân nhóm, nhiều đội thi của chương trình "We - The Icebreakers" mùa thứ 2 (đợt 1) đã có buổi gặp mặt với các thầy cô hướng dẫn và những người đồng hành.

Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã có hơn 1200 sinh viên đăng ký tham dự ngay trong đợt 1 cùng với sự hỗ trợ của 66 mentor, 201 companions hứa hẹn một chương trình vô cùng đặc biệt và bùng nổ.
Tại buổi gặp mặt đầu tiên, các bạn tân sinh viên cùng người hướng dẫn, người đồng hành đã triển khai nhiều hoạt động để giới thiệu về bản thân, làm quen với nhau, triển khai đặt tên nhóm, slogan của nhóm, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm và lên ý tưởng sơ bộ cho sản phẩm cuối cùng của nhóm. Mặc dù trước bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, mọi hoạt động trong buổi gặp mặt đều phải diễn ra trên nền tảng trực tuyến, tuy nhiên điều đó không thể làm giảm hiệu quả và sức hấp dẫn của buổi gặp mặt do nhiều thầy cô hướng dẫn đã ứng dụng các công cụ, hoạt động, trò chơi tương tác trên nền tảng online vô cùng mới mẻ, sáng tạo, thú vị, giúp sự kết nối giữa thầy và trò trở nên gần gũi hơn.


Các em tân sinh viên K60 hãy sẵn sàng cùng các thầy cô và anh chị phá băng và có một khởi đầu bứt phá nhé!
------------------------------
?Chương trình được điều phối chung bởi Phòng Quản lý đào tạo, cùng với các đơn vị: Đoàn Thanh niên, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, Phòng Công tác chính trị sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Công nghệ thông tin, Ban Quản lý đào tạo và Đoàn thanh niên cơ sở 2, Ban Quản lý đào tạo và Liên chi đoàn cơ sở Quảng Ninh cùng các Khoa, Viện chuyên môn trường ĐH Ngoại thương, Diễn đàn sinh viên trường ĐH Ngoại thương FTU Forum.
☎Hotline: Ban quản lý đào tạo các CTTT và CLC: 0352530798/ 0979842370