Sidebar

Magazine menu

03
Tue, Sep
15 Bài viết mới

Tọa đàm "Từ ý tưởng đến thực thi sản phẩm sáng tạo" trong khuôn khổ chương trình "We - The Icebreakers" năm 2021

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 06/09/2021, BTC chương trình "We - The Icebreakers" năm 2021 đã có buổi gặp mặt đại diện 50 đội thi với các thầy cô hướng dẫn, các sinh viên đồng hành và đặc biệt là các bạn tân sinh viên là trưởng/phó trưởng các nhóm tham gia chương trình đợt 1.

Tại buổi gặp mặt, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo đã có những định hướng quan trọng cho các đội thi.


Cũng tại buổi chia sẻ, các đội thi cũng được truyền cảm hứng qua phần trình bày của ThS. Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại với chủ đề "Từ ý tưởng đến thực thi sản phẩm sáng tạo". Qua đó, thầy cũng gợi mở cho các đội thi các cách thức tạo nên những sản phẩm sáng tạo, đưa các thông điệp vào sản phẩm để kết nối cảm xúc của người xem nhất là khi cuộc thi được tổ chức qua nền tảng trực tuyến và trong một hoàn cảnh hết sức đặc biệt.


Tiếp đó, PGS, TS Lê Thị Thu Hà - Giám đốc Trung tâm FIIS và TS. Hoàng Ngọc Thuận - Trưởng Ban quản lý các CTTT và CLC đã giải đáp các thắc mắc liên quan tới thể lệ cuộc thi và các vấn đề liên quan đến bản quyền.


Cũng tại đây, các đội thi đã có phần rút thăm thứ tự trình diễn. Bên cạnh đó, các Mentors cũng như các Companions đã tích cực trao đổi và đóng góp ý kiến, hứa hẹn những phần trình diễn đầy sáng tạo và bùng nổ trong thời gian sắp tới của các tân sinh viên K60. Dự kiến các phần trình diễn sẽ được bắt đầu ngay vào đầu tuần sau.
?K60 đã sẵn sàng cùng các thầy cô và anh chị phá tan băng và có một khởi đầu bứt phá chưa????
------------------------------
Chương trình được điều phối chung bởi Phòng Quản lý đào tạo, cùng với các đơn vị: Đoàn Thanh niên, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, Phòng Công tác chính trị sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Công nghệ thông tin, Ban Quản lý đào tạo và Đoàn thanh niên cơ sở 2, Ban Quản lý đào tạo và Liên chi đoàn cơ sở Quảng Ninh cùng các Khoa, Viện chuyên môn trường ĐH Ngoại thương, Diễn đàn sinh viên trường ĐH Ngoại thương FTU Forum.
Hotline: Ban quản lý đào tạo các CTTT và CLC: 0352530798/ 0979842370
-----