Sidebar

Magazine menu

02
Mon, Sep
22 Bài viết mới

BUỔI GẶP MẶT CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH "WE - THE ICEBREAKERS" MÙA 2, ĐỢT 2, NĂM 2021

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tiếp nối thành công của đợt 1, nhằm kịp thời hỗ trợ tân sinh viên K60 trúng tuyển phương thức xét tuyển 4 phá bỏ trở ngại, vượt qua khó khăn trong thời gian đầu chuyển đổi từ môi trường học tập phổ thông sang môi trường học tập đại học;

cũng như kết nối các bạn tân sinh viên K60 với sinh viên các khóa nhằm chia sẻ kinh nghiệm và hòa nhập với môi trường năng động tại trường ĐH Ngoại thương, ngày 04/10/2021, Nhà trường đã tổ chức Lễ phát động chương trình "We - The Icebreakers" mùa thứ 2, đợt 2 trên nền tảng trực tuyến. Đợt 2 lần này có sự tham gia của gần 1500 tân sinh viên, khoảng 50 thầy cô hướng dẫn và khoảng 300 các bạn sinh viên đồng hành. Một điểm đặc biệt của đợt 2 này là có sự tham gia của các bạn tân sinh viên K60 vừa mới tham gia đợt 1 của chương trình năm nay với vai trò là những người bạn hỗ trợ các tân sinh viên tham gia chương trình đợt 2.
Tham dự lễ phát động có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo.
Tại buổi gặp mặt, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có những chia sẻ về những đề xuất, góp ý mà các thầy cô giáo hướng dẫn và các bạn sinh viên đồng hành gửi tới chương trình đợt 2. Cô cũng cho biết Nhà trường sẽ tổ chức một hoạt động gala đặc biệt chào đón tân sinh viên K60 khi điều kiện cho phép sinh viên quay trở lại trường học tập trung với mong muốn các em sẽ có được những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ nhất khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình năm nay có nhiều thay đổi trong cách thức tổ chức cũng như hình thức trình bày sản phẩm của các nhóm. Do vậy, tại lễ phát động, các người dẫn đường và người đồng hành đã được hướng dẫn sử dụng nhiều nền tảng tương tác trực tuyến mới mẻ và hấp dẫn, có tính tương tác, kết nối cao, phát huy được tối đa được trí tuệ tập thể như Jamboard, Whiteboard, Mural, Slido, Padlet...giúp cho hoạt động của các nhóm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
________________________________________________________
? Chương trình được điều phối chung bởi Phòng Quản lý đào tạo, cùng với các đơn vị: Đoàn Thanh niên, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, Phòng Công tác chính trị sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Công nghệ thông tin, Ban Quản lý đào tạo và Đoàn thanh niên cơ sở 2, Ban Quản lý đào tạo và Liên chi đoàn cơ sở Quảng Ninh cùng các Khoa, Viện chuyên môn trường ĐH Ngoại thương, Diễn đàn sinh viên trường ĐH Ngoại thương FTU Forum.

Hotline: Ban quản lý đào tạo các CTTT và CLC: 0352530798/ 0979842370