Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi “Into the case" năm 2021 gọi tên đội thi 20%

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 22/12/2021, vòng chung kết cuộc thi “Into the case" năm 2021 với chủ đề "Tài chính doanh nghiệp" đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

"Into the case" là sân chơi học thuật do CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương tổ chức, mang đến cơ hội phát triển và vận dụng kiến thức, kỹ năng để giải quyết các bài toán thực tiễn của doanh nghiệp cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế trên toàn quốc.

Với tất cả sự bản lĩnh, tài năng và phần trình bày vô cùng thuyết phục của mình, đội thi 20% đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được danh vị cao quý - Quán quân của cuộc thi. Kết quả đáng tự hào này chắc chắn sẽ là một dấu mốc đáng nhớ và cũng là một bước đệm quan trọng để các thành viên của đội thi giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê và có những bước tiến đột phá hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân thuộc về đội 1723 km

Ngôi vị Quý quân thuộc về đội Innovesta

Đồng Quý quân là đội Unicorn.

Phát biểu chào mừng đêm chung kết, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng khi cuộc thi “Into the case" mặc dù có tuổi đời còn non trẻ so với các cuộc thi chuyên môn khác của các CLB sinh viên trong trường nhưng mùa thứ 2 năm nay đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên ở nhiều trường ĐH, HV trên toàn quốc tham gia. Thầy nhiệt liệt biểu dương những quyết tâm, nỗ lực sáng tạo vượt khó của BTC và các em sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng vẫn cố gắng hết sức để tổ chức thành công cuộc thi năm nay. Đồng thời, thầy cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác, các nhà tài trợ, bảo trợ đã đồng hành và ủng hộ cuộc thi.

Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 4 đội thi xuất sắc nhất mùa thi năm nay. Trải qua 3 vòng thi cân não với những màn đấu trí nảy lửa, các đội thi đã có những phần thể hiện vô cùng tự tin, cho thấy vốn kiến thức sâu rộng, tư duy nhanh nhạy và kĩ năng giải quyết vấn đề sắc bén.