Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr
20 Bài viết mới

Ấn tượng Đêm Gala "Thời xanh" của sinh viên K61 tham gia khóa Giáo dục Quốc phòng - An ninh đợt 1 năm 2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Trong 2 ngày 24/02 và 25/02/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã lần lượt tổ chức 2 Đêm Gala "Thời xanh" dành cho sinh viên K61 đợt 1 đang học tập, rèn luyện Khóa Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Trường ĐH Hùng Vương (Việt Trì, Phú Thọ) và Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 (Xuân Hòa, Vĩnh Phúc).

 

Tham dự Đêm gala về phía Trung tâm GDQP-AN tại Trường ĐH Hùng Vương (Việt Trì, Phú Thọ) và Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 (Xuân Hòa, Vĩnh Phúc) có đại diện Ban giám đốc và các cán bộ, giảng viên Trung tâm. Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường; Cùng các thầy cô trong Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM Trường; Trưởng, Phó một số đơn vị, các cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường và đông đảo các bạn sinh viên K61 đợt 1 đang tham gia học tập, rèn luyện tại 2 Trung tâm GDQP - AN.

Phát biểu Khai mạc Đêm gala, PGS, TS Phạm Thu Hương bày tỏ niềm vui khi được gặp các bạn sinh viên K61 trong bộ quân phục xanh. Cô cũng hy vọng mặc dù khoảng thời gian học tập, rèn luyện tại đây không dài nhưng cũng đủ để các bạn sinh viên có thêm nhiều kỷ niệm đẹp trong thời thanh xuân dưới mái trường Ngoại thương. Thay mặt Tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới Trung tâm GDQP - AN của 2 trường ĐH vì đã luôn đồng hành, hỗ trợ Trường ĐH Ngoại thương trong suốt quá trình các em sinh viên học tập, sinh hoạt tại đây.

Đêm gala đã chứng kiến những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm dấu ấn và phong cách, thể hiện tài năng và sức trẻ của sinh viên Ngoại thương và đa dạng hình thức trình diễn, từ ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ cho tới trình diễn võ thuật, thời trang... Những khoảnh khắc từ sâu lắng đến sôi động, rực rỡ sắc màu sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp trong thời thanh xuân xanh tươi và đẹp đẽ dưới mái nhà Ngoại thương của các sinh viên K61.