Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Lễ ra quân "Ngày hội hiến máu toàn trường - Happy Day XIII năm 2023"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 17/05/2023, Hội Sinh viên, Câu lạc bộ Kết nối trái tim (CHC) - Đội hiến máu tình nguyện trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ ra quân "Ngày hội hiến máu toàn trường - Happy Day XIII năm 2023".

 

Tham dự buổi lễ về phía khách mời có Anh Nguyễn Xuân Giáp - Phó Chủ tịch Hội Thanh niên Vận động hiến máu Hà Nội; Đại diện các Chi hội thanh niên vận động hiến máu 24/01.

Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; ThS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên, Trường/ Phó một số đơn vị, các cán bộ, viên chức, đông đảo các bạn tình nguyện viên. Chương trình cũng có sự hiện diện của sinh viên Lê Hà Phương - Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Ngoại thương, sinh viên Đỗ Khánh Ly - Chủ tịch Câu lạc bộ Kết nối trái tim - Đội hiến máu tình nguyện Ngoại thương.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ đã chia sẻ lại mục đích ý nghĩa của chương trình truyền thống nhiều ý nghĩa này. Với thông điệp “Trao hy vọng, lan tỏa yêu thương”, Happy Day mong muốn mang đến thêm nhiều đơn vị máu cho người bệnh, là cầu nối giữa các bệnh nhi, bệnh nhân mắc các bệnh về máu với đông đảo cộng đồng, giúp lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái giữa người với người, đề cao giá trị nhân văn của nghĩa cử hiến máu nhân đạo. Nhà trường vô cùng tự hào bởi phong trào hiến máu tình nguyện tại trường ngày càng đi vào chiều sâu, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu trong điều trị, cấp cứu người bệnh và dự phòng. Ngày hội hiến máu toàn trường - Happy Day XII năm 2022 đã chứng kiến một con số đầy ấn tượng với 1046 đơn vị máu được hiến tặng thành công. Happy Day năm 2023 lấy hình ảnh chủ đạo là chiếc lọ điều ước, với mong muốn truyền tải thông điệp về những ước mơ xây dựng nên một tương lai tốt đẹp hơn. Đó không chỉ là mơ ước của những bệnh nhân đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật mà còn là ước vọng cao cả của những tấm lòng nhân ái, thiện nguyện.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ ghi nhận tâm huyết và công sức của các thành viên Ban tổ chức đến từ Hội Sinh viên và Đội hiến máu tình nguyện Ngoại thương cũng như tinh thần thiện nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng của các tình nguyện viên tham gia hiến máu. Nhân dịp này, Cô cũng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ, bảo trợ, các đơn vị truyền thông đã đồng hành, phối hợp để tổ chức chương trình ý nghĩa này.

Buổi lễ ra quân khép lại với màn đồng diễn flashmob của hàng trăm tình nguyện viên Nhà trường trong màu áo cam nhằm truyền lửa nhiệt huyết tới hàng chục nghìn cán bộ, giảng viên và sinh viên Ngoại thương cùng nhau chung sức vì một Happy Day XIII thành công rực rỡ.