Sidebar

Magazine menu

06
Sun, Oct
25 Bài viết mới

Hai nữ sinh cùng tên là Khánh Linh đều là thủ khoa tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương với GPA tuyệt đối 4.0/4.0

Sinh viên tiêu biểu

Cả hai cô bạn Nguyễn Thị Khánh Linh - Lớp K59-Anh 01-KTQT, ngành Kinh tế quốc tế và Nguyễn Khánh Linh - Lớp K59-Anh 02-LOG, ngành Kinh doanh quốc tế đều nhận tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc với điểm trung bình tuyệt đối 4.0/4.0.

Trong 4 năm theo học tại Trường ĐH Ngoại thương, ở tất cả 48 môn học với tổng cộng 137 tín chỉ, Nguyễn Thị Khánh Linh (quê Bắc Ninh, sinh viên ngành Kinh tế quốc tế khóa 59) đều đạt điểm A. Điểm trung bình tích lũy của em đạt tuyệt đối 4.0/4.0. Nếu tính theo thang điểm 10, điểm trung bình của em đạt 9,18.
Có 2 môn học, nữ sinh quê Bắc Ninh đạt điểm tuyệt đối trên thang điểm 10 là Nguyên lý kế toán và Kinh tế vi mô. Linh đạt 9,6 điểm khóa luận tốt nghiệp.
Thậm chí, ở 2 môn về thể chất là Giáo dục thể chất 3 và Giáo dục quốc phòng, dù không phải là các môn được đưa vào để tính điểm tích lũy học tập, cô bạn cũng giành điểm A.
Nguyễn Thị Khánh Linh cho hay em rất vui và hài lòng khi những công sức của mình đã được đền đáp với kết quả vượt kỳ vọng.
“Kết quả hôm nay em có được một phần từ nỗ lực của bản thân nhưng cũng nhờ có sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè và thầy cô”, Linh chia sẻ.

Xem chi tiết bài phỏng vấn trên Báo Vietnamnet: Link