Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Quán quân Cuộc thi "Soul of Melody" chính thức gọi tên Đoàn Thị Thanh Hiền

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 02/07/2022, CLB Âm nhạc trực thuộc Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức đêm chung kết Cuộc thi "Soul of Melody" năm 2022.

Cuộc thi là một trong những sân chơi nghệ thuật không chuyên lớn và uy tín nhất hiện nay dành cho tất cả học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội. Cuộc thi có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, nhà bảo trợ và đặc biệt là đội ngũ ban giám khảo gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ - Giảng viên thanh nhạc Mỹ Linh, ca sĩ Thái Thùy Linh và nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Đêm chung kết cũng có sự hiện diện của PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên.

Đêm chung kết đã chứng kiến sự tranh tài gay cấn, hấp dẫn và đầy tính cạnh tranh giữa 11 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Mỗi thí sinh là một màu sắc, một cá tính âm nhạc, làm nên một đêm chung kết đầy chất nghệ thuật và thăng hoa. Sau 3 chặng thi, với phần thể hiện xuất sắc cùng bản lĩnh và sự tự tin, ngôi vị Quán quân của cuộc thi đã thuộc về thí sinh Đoàn Thị Thanh Hiền đến từ trường ĐH Kinh tế quốc dân.

Cùng với đó, ngôi vị Á quân đã thuộc về thí sinh Đình Chung đến từ Học viện Ngoại giao.

Bên cạnh đó, giải Thí sinh được yêu thích nhất đã thuộc về Trịnh Đình Thái đến từ trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Giải Nhóm thí sinh được yêu thích nhất đã thuộc về Khói.

Giải Thí sinh có phần trình diễn thanh nhạc xuất sắc nhất thuộc về Đặng Quốc Phương đến từ trường ĐH Kinh tế quốc dân.


Đồng giải Thí sinh có phần trình diễn thanh nhạc xuất sắc nhất là Dương Đức Thịnh đến từ trường ĐH Luật Hà Nội.