Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Nữ sinh Ngoại thương - "Thủ lĩnh" quản lý hơn 200 tình nguyện viên tại Sea Games 31: Cơ hội vượt qua giới hạn của bản thân

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Nguyễn Ngọc Huyền - Sinh viên K59 trường ĐH Ngoại thương, không chỉ sở hữu điểm GPA 3.66 ấn tượng, còn rất năng động trong hoạt động ngoại khoá và tình nguyện.

 


Tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31, Nguyễn Ngọc Huyền đã đăng ký trở thành tình nguyện viên và được tin tưởng giao đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm của đội tình nguyện môn Judo tại SEA Games 31.



“Khi nhận được thông báo trở thành một TNV tại SEA Games 31, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bởi lẽ, bản thân mình đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu; đó là khoảnh khắc được đeo chiếc thẻ TNV và trở thành một phần của SEA Games 31. Một chút cống hiến của bản thân thôi cũng đủ để cho mình cảm thấy tự hào vì có thể cùng mọi người san sẻ sức trẻ, cùng mọi người làm nên thành công cho kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm nay”, Ngọc Huyền - Trưởng ban truyền thông tại CLB Enactus FTU chia sẻ.

Xem chi tiết bài viết: https://kenh14.vn/nu-sinh-ngoai-thuong-tro-thanh-thu-linh-quan-ly-hon-200-tnv-tai-sea-games-31-co-hoi-vuot-qua-gioi-han-cua-ban-than-20220522000153792.chn