Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường ĐH Ngoại thương tham dự Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2023 tại tỉnh Nghệ An, Thanh Hoá

2023

Trong 2 ngày 18/02 và 19/02/2023, Trường ĐH Ngoại thương đã tham dự Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2023 được tổ chức tại Trường ĐH Vinh (Nghệ An) và Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hoá).

 

Đây là sự kiện thường niên do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD&ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) thực hiện.

Đại diện Trường ĐH Ngoại thương tham dự chương trình có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo (QLĐT) cùng các cán bộ, giảng viên Phòng QLĐT, Cơ sở Quảng Ninh, Khoa Đào tạo Quốc tế, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại.

Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh và phụ huynh đến để tìm hiểu và lắng nghe tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp vào các trường đại học, cao đẳng, tìm hiểu kĩ hơn về các phương thức xét tuyển, ngành và chuyên ngành dự định đăng ký phù hợp với nguyện vọng, sở trường và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Nhiều em học sinh và phụ huynh đã đến tìm hiểu thông tin các phương thức xét tuyển, các chương trình đào tạo, ngành đào tạo tại Gian tư vấn tuyển sinh của Trường ĐH Ngoại thương. Tại đây, các em đã được lắng nghe tư vấn trực tiếp từ các thầy cô giáo của nhà trường trong việc chọn ngành học, giới thiệu về các phương thức tuyển sinh của Nhà trường đồng thời giúp cho các em cái nhìn tổng quan nhất về môi trường học tập tại Trường ĐH Ngoại thương.

Đại diện Trường ĐH Ngoại thương tham gia Hội đồng tư vấn trực tiếp tại chương trình, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã giải đáp những câu hỏi, thắc mắc cũng như tư vấn cho các bạn học sinh về vấn đề chọn ngành, chọn nghề, xu hướng đào tạo đa lĩnh vực, công thức chọn ngành...