Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường ĐH Ngoại thương làm thủ tục nhập học cho hơn 4000 tân sinh viên K61 ở cả 3 cơ sở đào tạo

Thông tin tuyển sinh chung năm 2022

Tâm trạng chung của tất cả các bạn tân sinh viên cũng như các bậc phụ huynh đều phấn khởi và tự hào khi sau một chặng đường dài miệt mài học tập, ôn luyện và chờ đợi kết quả, cuối cùng các em cũng đã trở thành tân sinh viên của một trong những trường đại học có danh tiếng và uy tín hàng đầu cả nước.

Bỏ lại những lo lắng, căng thẳng sau một kỳ thi lớn, gương mặt ai cũng rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy niềm tự hào khi trở thành tân sinh viên FTU. Trong suốt thời gian nhập học, các tân sinh viên đã được các thầy cô giáo ân cần hướng dẫn làm các thủ tục nhập học, được các anh chị sinh viên tình nguyện chăm sóc tận tình, chu đáo, được nhận rất nhiều món quà nhỏ xinh mà vô cùng ý nghĩa. Không khí ngày nhập học vừa đông đúc, sôi động vừa ấm áp, chân thành bởi những cử chỉ, những hành động đẹp của các thầy cô giáo và các anh chị sinh viên khoá trên.


Một lần nữa, trường ĐH Ngoại thương chúc mừng các em đã chính thức trở thành tân sinh viên khóa 61 của Nhà trường. Chúc các em sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị của một tân sinh viên trong những ngày tới tại mái nhà Ngoại thương.

Link ảnh sự kiện: Link