Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Hiệu trưởng nhà trường gặp gỡ Ông WARREN BAXLEY WILLIAMS - Giảng viên tình nguyện Cơ sở Quảng Ninh

Tin mới nhất

Ngày 10/10/2017, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã có buổi tiếp thân mật chia tay ông Warren Baxley Williams - giảng viên tình nguyện Cơ sở Quảng Ninh, trường Đại học Ngoại thương.

Tại buổi tiếp, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ vui mừng được gặp lại ông Williams, nhắc lại những tình cảm tốt đẹp dành cho ông trong mỗi dịp Thầy công tác tại cơ sở Quảng Ninh. PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp không nhỏ của ông cho cơ sở Quang Ninh trong suốt hơn một năm ông làm giảng viên tình nguyện tại đây. Để thể hiện sự ghi nhận với những cống hiến của ông cho cơ sở Quảng Ninh, Thầy Hiệu trưởng đã trân trọng trao tặng ông giấy chứng nhận và món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn chân thành của Nhà trường.  Hiệu trưởng nhà trường khẳng định tình cảm của ông dành cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường sẽ mãi mãi khắc ghi trong tâm trí Thầy như là một trong những kỷ niệm đẹp tại trường Đại học Ngoại thương.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường trao đổi với ông Warren Baxley Williams - giảng viên tình nguyện Cơ sở Quảng Ninh

Nhắc lại những kỷ niệm, những ấn tượng khó phai về đất nước Việt Nam tươi đẹp, con người Việt Nam thân thiện và giàu lòng mến khách, về Cơ sở Quảng Ninh, Đại học Ngoại thương ấm áp, nghĩa tình, ông bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sâu sắc trước tình cảm mà cán bộ, giảng viên và sinh viên Đại học Ngoại thương Cơ sở Quảng Ninh đã dành cho ông trong suốt thời gian ông làm việc tại trường. Chia sẻ về ước mơ được đi đến những vùng đất mới, khám phá những nền văn hóa mới, món ăn mới, ngôn ngữ mới từ hồi còn thiếu niên tại quê nhà, ông cho rằng suốt cuộc đời ông đã thực hiện ước mơ đó và Việt Nam nói chung, trường Đại học Ngoại thương nói riêng là một trong những điểm đến mà ông mong sẽ có dịp trở lại một lần nữa nếu sức khỏe còn cho phép. Bày tỏ ấn tượng sâu đậm về sinh viên Nhà trường, ông cho rằng những kỷ niệm đẹp đẽ tại Cơ sở Quảng Ninh sẽ theo ông đến suốt cuộc đời. Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí ấm áp, thân tình và đầy lưu luyến. Chúc ông Williams sức khỏe và tiếp tục thực hiện tiếp hành trình ước mơ của mình và hy vọng sẽ được gặp lại ông tại Việt Nam vào một ngày không xa.